REVIEW : รองพื้น Snowgirl ปกปิด ติดทน ไม่ติดแมสก์

 


ฮาโหลลทุกคนวันนี้เฌอร์มีรองพื้นคุมมันมาแนะนำกัน น้องชื่อว่า รองพื้นสโนว์เกิร์ล ต้องบอกก่อนเลยว่าใครที่มีปัญหาเรื่องเครื่องสำอางค์ติดแมสก์ หรือ รองพื้นปกปิดไม่เรียเนียนต้องดู เพราะน้องเขาช่วยได้ทุกเรื่องที่เฌอร์บอกมาทั้งหมดเลยเดี๋ยวมาดูกันว่าจะเป็นยังไง><


อันดับแรกเฌอร์อยากให้ทุกคนมาทำความรู้จักกับน้องกันก่อนเหมือนที่เฌอร์ศึกษาก่อนลองใช้ให้เพื่อนๆดูรองพื้นสโนว์เกิร์ล เป็นรองพื้นเนื้อแมทท์ ที่พัฒนาสูตรมาจากคูชั่นนั่นเอง และยังเป็น รองพื้นที่มีสารบำรุง เยอะแยะมากมายอทิเช่น Hydrolyzed Collagen,Sodium Hyaluronate, Glutathione นอกจากนี้ 
สโนว์เกิร์ล ยังเป็นรองพื้นที่เหมาะกับทุกสภาพผิว และยังปราศจากพาราเบนและแอลกอฮออล์อีกด้วยและยังสามารถป้องกันจากแดด จากแสงสีฟ้าได้ด้วย เป็นรองพื้นที่ทั้งบำรุงผิวไปในตัว ปกป้องผิวไปในตัวด้วย


อันดับแรกเฌอร์ลองกับที่แขนก่อนจะเห็นได้วาด้านซ้ายเฌอร์ลงไปน้องจะเป็นเนื้อรองพื้นแบบน้ำก่อนหลังจากนั้นในภาพด้านขวาที่เฌอร์เริ่มเกลี่ยๆใหเท่ากันเนื้องรองพื้นมีความแมทท์ขึ้นและมีความเป็นแป้งๆแต่มีความชุ่มชื้นอยู่นั่นเองค่ะโดยส่วนตัวรู้สึกชอบมากๆเพราะเนื้อรองพื้นเกลี่ยง่ายมากๆและยัง
แนบเนื้อเนียนสนิท ตามในรูปเลย


มาลองกับผิวหน้ากันบ้างในตอแรกที่ลงสำหรับหน้าข้างเดียวเพื่อให้เห็นความแตกต่างจะเห็นได้ว่าเมื่อทารองพื้นสโนว์ลงไปเนื้อจะมีความแมทท์ไปกับผิวและทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นสำหรับเฌอร์เป็นคนผิวสีน้ำผึ้งนะคะก็ยังสามารถใช้ได้ตอนทาครั้งแรกอาจจะมีความสว่างกว่าผิวไปบ้างต้องรอให้เนื้อรองพื้นแมทท์กัผิวหรือซึมเข้าผิวก่อนนะคะถึงจะเป็นสีผิวของเราแบบเรียบเนียนเลย



สำหรับเพื่อให้เห็นชัดมากขึ้นเลยให้ดูสภาพผิวก่อนจะลงตัวร้องพื้นต้องบอกก่อนว่าเพื่อนๆสามารถใช้เซรั่มหรือ ครีมกันแดดเพื่อลงก่อนจะลงรองพื้นได้เลยเพื่อปูผิวให้ใบหน้าก่อนเริ่มลงรองพื้นนั่นเอง หลังจากลงเซรั่มลงไปแล้วแบบทั่วหน้าจะรู้สึกได้ว่ารองพื้นแมทท์กับผิวหน้าจริงๆค่ะ


อันนี้ก็เป็นภาพที่ถ่ายออกมาแบบรูปปกติและแบบกล้องฟิลม์เพื่อให้เพื่อนๆได้เห็นความแตกต่างว่าไม่ว่าจะถ่ายรูปออกมาแนวไหน สโนว์เกิร์ลเอาอยู่จริงๆ


สิ่งนึงที่อยากจะฝากก่อนจากกันน้องเป็นรองพื้นที่ไม่ติดแมสก์และยังหาซื้อได้ตามเซเว่นทั่วประเทศ ราคา 49 ต่อ 1 ซอง บรรจุ 5 กรัม นะคะ เดี๋ยวเฌอร์จะลงข้อมูลเพิ่มเติมไว้ด้านล่างเช่นเดิมพร้อมกับข้อควรระวังต่างๆสำหรับน้องสโนว์เกิร์ลหากเพื่อนๆสนใจสามารถหาได้กันได้เลย วันนี้ขอบคุณค่าาาา

ข้อควรระวัง
1.การใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีสารป้องกันแสงแดดเป็นเพียงวิธีหนึ่งที่จะช่วยลดความเสี่ยงของอันตรายจากแสงแดด
2.เป็นเครื่องสำอางใช้ภายนอก ควรอ่านรายละเอียดฉลากและวิธีใช้ให้ละเอียด
3.ควรเก็บให้ห่างจากแสงแดดและความร้อน
4.หากใช้แล้วมีอาการผิดปกติใดๆควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ทันที

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
✅ ช่องทางการขาย ✅
🔵 Facebook : Snowgirl Japan
🔴 7-Eleven (สาขาที่ร่วมรายการ)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม