REVIEW เรนนี่คลินิก ยกกระชับใบหน้าให้สวยอยู่เสมอ

REVIEW 

Rainnie Clinic : Botox&Ultraformer



สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เฌอร์จะมารีวิว เรนนี่คลินิก เป็นคลินิกที่อยู่ใกล้ๆบ้านเฌอร์แถมคุณหมอก็ใจดี

อีกด้วยวันนี้ที่เฌอร์ทำจะเป็นการฉีด Botox Xeomin เป็น โบท็อกซ์เยอรมันละ ทำ Ultraformer IIIะคะจะเป็นอย่างไรมาดูกันเลย



เฌอร์เอารูปก่อนที่เฌอร์จะฉีด Botox Xeomin และทำ ultrafomer หรือเรียกอีกอย่างว่าการ เลเซอร์ยกกระชับโดยพื้นฐานเฌอร์เป็นคนมีริ้วรอบบริเวณหน้าผากและมีเหนียงอีกอย่างนึงที่เห็นได้ชัดคือแก้มจะค่อนข้างย้วยคือเรียกง่ายๆว่าเป็นคนมีแก้มพอเฌอร์มีแก้มเยอะทำให้บริเวณส่วนตรงกรอบหน้าของเฌอร์ดูอ้วนทำให้หน้าค่อนข้างจะใหญ่กว่าปกติค่ะ



อันดับแรกผู้ช่วยคุณหมอจะทำการคลีนหน้าเพื่อจะทำการแปะยาชาขั้นตอนนี้เฌอร์ชอบหน้าเพราะมือผู้ช่วยคุณหมอนิ่มมากกกก หลังจากคลีนหน้าเสร็จเราก็เริ่มลงยาชากันเลยทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาทีโดยประมาณและผู้ช่วยคุณหมอจะเรียกเราไปเช็ดตัวยาชาออกเพื่อหน้าเราพร้อมแล้วเราก็ให้คุณหมอฉีดหน้ากันเลยค่าา หน้าก่อนฉีดคือฮึบสุดๆเพราะเป็นคนกลัวเข็มมากๆ



และนี่ก็คือตอนทำตัว ultrafomer เพื่อลดความหย่อนคล้อยของแก้มนะคะจะบอกว่าสบายสุดๆเพราะคุณหมอใช้เจลเย็นและใช้ตัวเครื่องเพื่อกระตุ้นลงไปภายใต้ผิวหนังของเราทำให้ความหย่อนคล้อยนั้นหายไปและทำให้กรอบหน้าของเราชัดขึ้นนั่นเองค่าาา


ในส่วนของการฉีด Botox ตัว ซีโอมิน คุณหมอจะฉีดบริเวณหางตาเพื่อให้หางตายกขึ้นมาและบริเวณหน้าผากที่มีริ้วรอยของเฌอร์หายไปนั่นเองค่าาา จึ้งงงมากทุกคนอยากจะบอกว่าไม่เจ็บเลยยย


และนี่ก็คือผลลัพธ์ของเรานั่นเองจากที่มีริ้วรอยบริเวณหน้าผากก็หายไปเรียบร้อย และตรงบริเวณหางตาก็ยกขึ้นทำให้หางตาเฌอร์ไม่ค่อยตกเหมือนเมื่อก่อนและที่สำคัญความหย่อนคล้อยบริเวณแก้มก็หายไปเหมือนกันค่ะทุกคน ในส่วนสิ่งที่คุณหมอแถมมาให้เฌอร์คือบริเวณกรอบหน้าที่ชัดขึ้นทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้นอีกด้วยปังๆรับมงกันไปเลย




ขออวยคุณหมอฝน ที่ช่วยทำให้ใบหน้าของเฌอร์กลับมาสวยอีกครั้ง และขอบคุณเรนนี่ คลินิก ที่เฌอร์เลยมาทำสวยที่นี่เลือกไม่ผิดเลยค่าาาาา



และเพื่อนๆคนไหนที่สนใจเฌอร์จะทิ้งรายละเอียดไว้ให้ทางด้านล่างขอบคุณที่อ่านจนจบอยากจะบอกว่าเป็นการรีวิวที่เฌอร์ชอบมากที่สุดเพราะเลือกคลินิกและคุณหมอกับตัวเองเพื่อความสวยครั้งนี้และอยากให้เพื่อนๆได้มีใบหน้าที่สวยสั่งได้ตามใจคุณที่ เรนนี่ คลินิก เป็น คลินิกแนะนำฝั่งธน ที่ใครอยู่ใกล้ควรมาจะไม่ผิวหวังเลยค่าาา


ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

เรนนี่คลินิก 10/69 หมู่ 8 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม 73160
จันทร์และศุกร์ 15:00-19:00
เสาร์-อาทิตย์ 13:00-17:00

https://rainnieclinic.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Rainnieclinicth
Line@ : @rainnie


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม