โคลน!ลอก!สิวเสี้ยน!สูตรนมสดใหม่ต้องลอง


"Review The Original Fresh milk peel of mask"  
โคลน ลอก สิ้วเสี้ยน สูตรนมสด!!
  

สาหวัดดีค่าามาถึงรีวิวตัวที่  3 แล้วนะคะวันนี้ที่เฌอร์จะแนะนำจะเป็นตัว "มาส์กลอกสิวเสี้ยน" แต่เป็น
สูตร "มาส์กนมสด" นะคะ ตอนแรกที่เห็นผลิตภัณฑ์เนี่ยค่อนข้างน่าสนใจมากเลยทีเดียวเฌอร์เลยหยิบมาลองใช้ดูนะคะ ปกติแล้วเนี่ย เฌอร์ชอบใช้เป็นตัวที่ "ลอกสิวเสี้ยน" อยู่แล้วนะคะ เพราะเป็นคนหน้ามัน แถมมีสิวอุนตันด้วย เฌอร์เลยคุ้นชินกับผลิตภัณฑ์อะไรแบบนี้ เอาหล่ะถ้าอยากเห็นว่ามันดีขนาดไหนล่ะก็มาดูกันเลยค่าาา


อันนี้เป็นภาพก่อนใช้เจ้าตัว " The Original"ลอกสิวเสี้ยน สูตร นมสด นะคะ ซึ่งดูจากในภาพแล้วเฌอร์มีรอยอุดตันจากสิว เป็นจุดด่างดำ อยู่นะคะแล้วใบหน้าค่อนข้างจะหมองคล้ำด้วย เพราะเกิดจากสิวเสี้ยนที่มันอุดตันนะคะ ทำให้หน้าของเฌอร์มัน และหมองคล้ำมากๆค่ะ มาดูกันว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะช่วยเฌอร์ได้มากแค่ไหนนะคะ ถ้าพร้อมแล้ว ลุยยยยย


วิธีใช้เจ้าตัวครีมมาส์ก  : ใช้สัปดาห์ละ ประมาณ 2-3 ครั้งนะคะ
อันดับแรกให้ทุกคนทำความสะอาดใบหน้าให้เรียบร้อยนะคะหลังจากนั้น ให้ทุกคนลงตัวครีมมาส์กลงไปบริเวณที่มีสิวเสี้ยนกับจุดด่างดำหรือจะทาทั่วใบหน้าเลยก็ได้เช่นกันนะคะ ตอนมาส์กจะมาส์กประมาณ 15-20 นาที หรือจะให้ตัวครีมมาส์กแห้งสนิท ค่อยลอกออกก็ได้นะคะ 
ข้อควรระวัง : ควรใช้ทันทีหลังที่ทุกคนได้เปิดใช้งานแล้วนะคะ,ไม่ควรใช้กับผิวที่ไหม้แดด บวมแดง หรือเป็นสิวอักเสบนะคะและควรเว้นรอบดวงตาเหมือนเฌอร์นะคะ

                       

ตอนลอกมาส์กออกเฌอร์แนะนำให้ลอกจากด้านล่างขึ้นบนนะคะ ละนี่ก็คือครีมมาส์ที่เฌอร์ได้ลอกออกมานะคะ บอกตรงๆค่อนข้างตกใจเพราะไม่คิดว่าจะสามารถลอกออกมาได้เป็นแผ่นได้แบบนี้เลย ถ้าซูมจากในรูปเนี่ยจะเห็นได้ชัดว่า สิดอุดตันหรือ รอยด่างคำต่างๆบนผิวหน้า ของเฌอร์ได้หลุดไปกับมาส์กแล้วล่ะค่ะ ซึ่งทำให้เฌอร์ชอบและเลือกจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักมากๆเลยค่าาา


หลังจากได้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่อง ใบหน้าของเฌอร์เนี่ย ตัวสิวเสี้ยนเริ่มจางหายไปแล้วนะคะ ใบหน้าก็ไม่หมองคล้ำเหมือนตอนก่อนใช้ด้วย ประโยชน์ของเจ้าตัวมาส์กดีมากๆเลยค่ะเพราะ มันจะช่วยลดเรือยจุดด่างดำ และลดสิวอุดตันค่ะ และยิ่งมีตัวนมสดเข้ามา ทำให้ใบหน้าผิวแลดูเนียนเรียบไม่มีสิวเสี้ยนตกค้างเลยล่ะค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เฌอร์ ใช้แล้วชอบเลยเลือกจะมารีวิวให้เพื่อนๆได้เห็นอย่างที่อ่านกันมานี่แหละค่าาาาา เอาเป็นว่าคุ้มและมีประโยชน์เอามากๆค่ะ 

 

หลังจากที่เพื่อนได้อ่านจบหรือเริ่มสนใจผลิตภัณฑ์เจ้าตัว "The original Fresh milk peel off mask"
แล้วเนี่ยราคาของเจ้าตัวนี้ค่อนข้างจะคุ้มค่ามากๆ เพราะ ราคาแค่ 39!!!บาทเท่านั้น ย้ำ 39บาท!!จ้า
แค่ 39 บาทยังทำให้สิวเสี้ยนเริ่มหมดไปอีกอะไรจะดีขนาดนี้ไม่ซื้อไม่ได้แล้วค่าาาาา

สำหรับช่องทางการติดตามข่าวสาร
Fanpage : Queen Helene Mint Julep Masque Thailand
Twitter : The Original Mint / @Original2mint
Instagram : theoriginalthailand
มีจำหน่ายที่ EVEANDBOY,BEAUTRIUM,7-11, Multy Beauty

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม