ผิวสวยใสแบบสาวเกาหลีต้องนี่ MoonA House Peptide Gluta Serum


Review MoonA House Peptide Gluta Serum 
"ผิวสวยใสแบบสาวเกาหลี เปปไทด์กลูต้าเซรั่ม "


ฮัลโหลลลวันนี้มาเจอกับรีวิวตัวที่ 2 กันแล้ววนะคะ บอกได้เลยตัวนี้เด็ดมากสำหรับสาวๆที่กำลังมองหา
ตัวช่วยให้ผิวใสอมชมพูแบบเกาหลี ตัวนี้ตอบโจทย์มากๆค่ะ เอาจริงๆไม่เคยใช้พวกครีมซองปกติเฌอร์
ชอบจะใช้เซรั่มเป็นขวดไปเลย แต่ไปสะดุดกับครีมซองตัวนี้ เพราะมีเขียนบอกไว้ว่าเป็น "เซรั่มผิวฟู" แถมยังมี เส้นใยเปปไทด์ กับ กลูต้าไธโอนตั้ง 1,000ng แหนะ แล้วเฌอร์ก็เหลือบไปเห็นอีกว่า หน้าไม่มัน พอเห็นเฌอร์เลยลองหยิบมาลองเลยเพราะปกติเฌอร์เป็นคนผิวหน้ามัน เลยรู้สึกสนใจและนำมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้รู้จักเจ้าตัวครีมซองตัวนี้ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยยยยย~~~~~



อันดับแรกเรามาดูตัวเซรั่มของเจ้า "MoonA House" เป็บแบบใสๆแต่มีเนื้อ เซรั่มที่เป็นตัว เปปไทด์ผสมกับกลูต้าไธโอน  เพิ่มเติมเข้ามาทำให้เจ้า ครีมซองตัวนี้ มีสรรพคุณที่น่าสนใจอยู๋ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ 
 ส่วนประกอบสำคัญของเจ้าตัวนี้มี 2 ตัว ตัวแรกเป็น "เปปไทด์" จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวแลดูใสอมชมพู,แถมควบคุมการผลิตเมลานิน ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสไม่หมองคล้ำ และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวอีกด้วย  ส่วนตัวที่ 2 เป็น "กลูต้าไธโอน" ช่วยในเรื่อง ลดริ้วรอย จุดด่างดำและจากวัย , ป้องกันสิว และ รอยดำจากสิว,ทำให้ผิวเนียนใส,ผิวแลดูขาวขึ้น และเปล่งประกาย 
โหแค่เห็นสรรพคุณก็ลมจับแล้วค่าาซิสสสสสส


อันนี้ตอนที่เฌอร์บีบเซรั่มไปที่หน้าแก้มข้างขวานะคะ ความรู้สึกแรกเลยตอนที่สัมผัสกับหน้าแก้มขวาเนี่ยเฌอร์รู้สึกว่ามันค่อนข้างให้ความสดชื่นมากๆเลยล่ะค่ะ ฮั่นแหน่เราลองมาดูตอนที่วนหน้าแก้มขวาของเฌอร์ดูนะคะ บอกตรงๆตื่นเต้นมากเพราะส่วนตัวอย่างที่เคยบอกว่าไม่เคยใช้ครีมซองมาก่อนเลยไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่แต่เรามาดูผลลัพธ์ของเจ้าครีมซอง "MoonA House"ตัวนี้กัน


หลังจากที่ได้ใช้ไป เฌอร์รู้สึกได้ว่าตัวเซรั่มซึมได้ค่อนข้างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ แถมยังไม่เหนียวเหนอะหน่ะอีกด้วย ถ้าสังเกตุผิวของเฌอร์จะดูกระจ่างขึ้นมาและอมชมพู มากกว่าด้านซ้ายหรือตรงหน้าผากนะคะ 
ซึ่งข้อนี้ยอมรับเลยว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสกับเรื่องอมชมพู ได้ดีเลยทีเดียวค่ะ 

**วิธีที่เฌอร์จะแนะนำให้เพื่อนๆใช้นะคะให้ใช้ ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวันนะคะ ใช้บ่อยๆจะทำให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้นตามลำดับนะคะ ลองทำตามกันดูได้เลยนะคะ**



ในส่วนของปริมาณกับราคา ของเจ้าตัว "MoonA House " นั้นขอบอกว่ามีคุ้มค่ามากๆเลยทีเดียวค่ะ     เพราะราคาแค่ 39 บาท!!!! กับปริมาณอยู่ที่ 10ml !!!!
ท้ายที่สุดนี้ถ้าเพื่อนๆอยากจะหามาทดลองใช้กันดูล่ะก็ สามารถตามหากันได้ที่ช่องทางที่เฌอร์ทิ้งไว้ให้ด้านล่างได้เลยนะคะ

หาซื้อได้ที่
: Mini BigC, CJ Supermarket, Nine Beauty, Jiffy, Konvy, Beauticool และร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไป

wedsite      
 :https://www.facebook.com/moonahouseth/


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม