ลดจุดด่างดำภายใน 7 วันด้วย Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum x4pack


Review 
Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum x4 


ทุกคนนนวันนี้เฌอร์ไปเจอตัวนี้มาเป็นของทาง Boots จริงๆเฌอร์จะมาบอกต่ออยู่แล้วแต่ที่ยังไม่บอกเป็นเพราะไม่รู้ว่าจะลดจุดด่างดำได้จริงไหม แล้วเฌอร์ค่อนข้างงานยุ่งมากๆแต่ได้มีการถ่ายรูปเก็บไว้เรียบร้อยหลังจากที่เฌอร์ว่างเลยอยากมาแนะนำเพื่อนๆเร็วๆเพราะว่าเฌอร์เป็นคนที่มีจุดด่างดำค่อนข้างเยอะเลยอยากหาผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวในเรื่องของจุดด่างดำ บอกก่อนว่าปกติไม่ค่อยใช้พวก vitamin เพราะกลัวว่ามันจะใช้ไม่ได้จริงค่ะ แต่วันนี้พอเจอเลยอยากมา รีวิว Boots โดยเฉพาะเลย
มาไหนๆก็ไหนๆแล้วเพื่อนๆคงอยากรู้แล้วว่ามันดียังงั้นมาดูต่อกันในเรื่องเนื้อผิวสัมผัสของเซรั่มกันเลย


ตัวเซรั่มของ Boots Vitamin C Advanced Dark Spot Correcting Booster Serum x4 เนี่ยเฌอร์ขอใช้ว่า Bootsละกันนะคะแรกสัมผัสเนี่ยตัวเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นมากๆจนรู้สึกได้เลย สีของเนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีครีมออกส้มอ่อนๆ กลิ่นไม่ค่อยแรงอันนี้ดีเลยยยเฌอร์ค่อนข้างชอบ หลังจากที่วนไปทั่วๆแขนแล้วจะรู้สึกได้ว่าตัวเนื้อเซรั่มซึมดีและมีความชุ่มชื้นมากขึ้นอีกด้วย เรามาดูในเรื่องการทดลองใช้ทั้งหมด 7 วันที่เฌอร์ทำมาจะเป็นยังไงมาดูต่อกันเลยยยยยยย



**วิธีที่เฌอร์แนะนำ**
ให้ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนจะทาครีมบำรุง แล้วค่อยใช้ตัว Boots ทาให้ทั่วบริเวณที่มีจุดด่างดำนะคะ

หลังจากที่เฌอร์ใช้ไปนะคะภาพทางซ้ายมือจะเป็นภาพก่อนใช้ Boots จะรู้สึกได้ว่าเฌอร์มีผิวที่ค่อนข้างแห้งและมีจุดด่างดำค่อนข้างเยอะ มีรอยสิวหรือพวกสิวอีกกกกกก หน้าค่อนข้างเละกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ ส่วนภาพทางขวามือเป็นภาพที่หลังจาก เฌอร์ทดลองใช้ 7 วัน พอดีนะคะ จะรู้สึกได้ว่าหน้าค่อนข้างดีขึ้น ผิวรู้สึกชุ่มชื้น แถมจุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย รอยสิวก็เริ่มลดลงอีกด้วย นี่คือเหตุผลว่าทำไมเฌอร์ถึงมาแนะนำเพื่อนๆให้ได้ลองใช้นะคะ เรามาดูในเรื่องของสรรพคุณกันต่อ คือเฌอร์ตั้งใจไปศึกษาก่อนจะมาบอกเพื่อนๆว่ามันเป็นยังไง สรรพคุณของตัว Boots มีโฟร์-บี รีซอร์ซินอล มันจะช่วยเรื่องยับยั้งการหลั่ง เอนไซม์ 
ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นสารกระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีผิว จึงช่วยลดการเกิดจุดด่างดำตั้งแต่ต้นเหตุ นอกจากนี้สำหรับคนที่มีปัญหาจุดด่างดำ โฟร์-บี รีซอร์ซินอล ยังเข้าชะลอการเคลื่อนตัวของเม็ดสีเมลานิน ทำให้จุดด่างดำเกิดช้าลง 
แถมยังมีเพอร์เฟคชั่น เปปไทด์ พี3 ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้จุดด่างดำจางลง ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ 
เรียบเนียน การจ่างใสอีกด้วยยย เห็นสรรพคุณละเฌอร์ ถึงขั้นต้องไปตำมาใช้ กันเลยทีเดียว555555


 หลังจากที่เฌอร์ใช้ความรู้กสึกบอกตรงๆชอบมากๆคือมันเห็นผลจริงเป็นในของใช้แล้วชอบของเฌอร์เลยก็ว่าได้ แถมราคาค่อนข้างถูกมากกก ประหยัดมาก แถมคุ้มค่าอีกก ราคาอยู่ที่ 399 บาท 
ถูกและดีที่บู๊ทส์เลยยยย คือเหมือนตกหลอดละ 100 บาท แต่คุณประโยชน์มันเกินราคาอ่ะทุกคนนนไม่ตำไม่ได้แล้วไหมม หากเพื่อนๆพี่ๆ คนไหนเริ่มสนใจในผลิตภัณฑ์ เดี๋ยวเฌอร์จะทิ้งข้อมูลติดต่อไว้ให้ทางด้านล่างเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ด้วยนะคะ เฌอร์จะหาอะไรมารีวิวอีกรอติดตามกันได้โลยยยยยยยยยยยย บ๊าย บายยยยย


สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
online Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/bootsthailand/VitC.htm?laz_trackid=2:mm_150081194_51302550_2010352622:clk5h31ds1e2kc9dfqu60o
Line : @bootsthailand
เวปไซต์ : https://www.facebook.com/bootsthailand/

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม