มาแล้วจ้า Dr.O Skincare set เซตฟื้นผิวจากแดด + ผิวฟูฉ่ำน้ำดีกว่านี้มีอีกมั้ย


REVIEW Dr.O Skincare set
เซตฟื้นผิวจากแดด + ผิวฟูฉ่ำน้ำ 


ฮายยยมาแล้วจ้าาทุกคนนนวันนี้ก็มีครีมบำรุงมาฝากกันช่วงนี้จ้าาา คือที่ไปเจอมาใน FB ชื่อว่า DR.O SkinCare หรือจะเรียกว่า ดร.โอ สกินแคร์ หลังจากนั้นเราก็เลยลองซื้อจากในเพจของ ดร.โอ มาทดลองใช้เป็น เวลา 7 วัน เหมือนเดิมเลยเพราะเราต้องลองก่อนถึงจะมาบอกต่อเพื่อนๆ พอได้ลองก็รู้สึกว่ามันดีมากๆแถมเป็น ครีมซองเวชสำอาง อีกด้วยยย คือปกติกที่เฌอร์เคยบอกไปตั้งแต่รีวิวแรกๆว่าเฌอร์เป็นคนที่มีจุดด่างดำ,หน้าแห้งเจอแดดค่อนข้างเยอะและยังเป็นบุคคลที่ผิวแพ้ง่ายมากๆพอมาเจอเซ็ทนี้เลยซื้อมาลอง ที่เฌอร์ซื้อมาจะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน
เป็นเซ็ตฟื้นผิวจากแดด + ผิวฟูฉ่ำน้ำ จะเป็นยังไงมาดูกันนนเลยยยย


มาดูตัวแรกกันเลยยยยตัวนี้ชื่อว่า Dr.O Whitening Perfect Skin Cream เกินแคร์บำรุงผิวที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ สกัดจากตระกูลเบอร์รีที่ช่วยขับเซลล์ผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ทั้งยังลดเลื่อนจุดด่างดำให้จางลง
ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย ตัวเนื้อครีมจะมีสีขาวซึมง่ายด้วยจ้าา สรรพคุณเยอะตั้งแต่ตัวแรกไปเลยยยยย

วิธีที่เฌอร์แนะนำให้ใช้ : หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน

ตัวที่ 2 กันต่อเลยยย Dr.O Sleeping Mask & Night Booster Cream ตัวนี้จะช่วยเรื่องฟื้นบำรุงผิวหน้า ในช่วงกลางคืนด้วยครีมพอกหน้าสูตรเข้มข้น ตัวนี้จะทำให้ผิวใสเนียนนุ่ม ฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Hydrolyzed Collagenที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัสแลดูกระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวอ่อนเยาว์แบบธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมซึมง่าย มีเนื้อครีมสีขาวเหมือนตัวแรกเลยย
วิธีที่เฌอร์แนะนำให้ใช้ : หลังล้างหน้าให้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน

มาดูตัวสุดท้ายยยยย Dr.O Anti-Aging & Brightening Sun Serum บล็อกปัญหาแดดแรงทำร้ายผิว ด้วยซีรั่มกันแดดสูตรบางเบา SPF 50+ PA++++ที่ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดรังสี UV อย่างเต็มประสิทธิภาพ แห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่มีหลุด พร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากรังไหม ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดความหมองคล้ำของผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่ายตัวเนื้อครีมซึมง่าย เนื้อสีจะมีสีขาวเช่นเดียวกับ 2 ตัวแรกเลยยย
วิธีที่เฌอร์แนะนำให้ใช้ : ใช้ทาบำรุงผิวหน้าและลำคอ เพื่อปกป้องแสงแดด เป็นประจำทุกเช้า



มาดูผิวหน้าก่อนใช้กับหลังใช้กันนนน ภาพทางซ้ายเป็นภาพก่อนที่จะใช้ Dr.O สภาพผิวจะมีจุดด่างดำหน้าแห้งแลัผิวไม่สม่ำเสมอจากการไหม้แดด หลังจากใช้เฌอร์จะรู้สึกได้ว่ามันดีขึ้นมากๆ คือตอนแรก
ไม่คิดว่าจะได้ผลเพราะแค่อยากซื้อมาลองเฉยๆ แต่สรุปใช้แล้อบเฉยเลยยย555555 จะเห็นได้ชัดว่าผิวหน้าเริ่มอื่มน้ำ จุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมผิวยังสม่ำเสมอไม่เหมือนช่วงก่อนใช้ สรุปได้ว่าตัวนี้เฌอร์ยกให้เป็น สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย,ครีมลดจุดด่างดำ ถือว่าใช้แล้วชอบจริงๆค่าาาา


มาดูราคากันถูกและดีมันเป็นอย่างงี้นี่เอง
Dr.O Anti-Aging & Brightening Sun Serum 20g . 199 บาท 
Dr.O Sleeping Mask & Night Booster Cream 20g . 199 บาท
Dr.O Whitening Perfect Skin Cream 20 g. 199 บาท

ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนสนใจเฌอร์ จะทิ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ เผื่อเพื่อนๆจะเข้าไปดูเพิ่มเติมหลังจากนี้เพื่อเป็นแนวทาง เฌอร์ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้หรือจนจบบหลังจากนี้จะเอาอะไรมาแนะนำอีกสามารถรอดูได้เลยยมีอีกมากมายที่เฌอร์ยังไม่ได้เอามาบอกต่อเพื่อนๆไว้รอติดตามกันได้น้าาาา

ช่องทางติดตามข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์เท่านั้น
FB : Dr.O Skincare
IG : dr.o_official
Line : @Dr.O


โปรพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว
ครีมซองลดเหลือซองละ 139 บาท
และพิเศษสุดๆSetนี้ เหลือเพียง 417 บาท



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม