Mooi keratin coloring shampoo ชมพูปิดขาวได้ใน 5 นาที!!


REVIEW Mooi keratin coloring shampoo
แชมพูปิดผมขาว ปิดหงอกอย่างเป็นธรรมชาติ


ฮาโหลลลทุกคนนนวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำตัวนี้เป็น แชมพูปิดผมขาว หรือ แชมพูปิดผมหงอก นั่นเองง ตัวนี้ชื่อว่า Mooi  เฌอร์ลองซื้อมาให้แม่ได้ทดลองใช้ก่อนจะมาแนะนำเพื่อนๆต่ออีกทีนึง
เอาหล่ะถ้าพร้อมแล้วเราไปดูตัวผลิตภัณฑ์กันเลยว่าดียังไงทำไมเฌอร์ ถึงมาแนะนำ

  1.      

ปกติแล้วเวลาที่เฌอร์ย้อมผมให้แม่ มือจะติดสีของน้ำยาย้อมผมซึ่งล้างออกยากมาก แต่โมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพูตัวนี้ ไม่น่าเชื่อเฌอร์ลองเผลอจับแปปเดียว  นิ้วของเฌอร์ก็ติดเป็นสีดำเลยยย แต่ประเด็นคือพอติดที่มือเช็ดออกง่ายมาก และสามารถล้างออกได้ง่ายมากๆเชานเดียวกัน แถมกลิ่นไม่ฉุดและ ภายในซองก็ไม่มีแอมโมเนียที่ทำร้ายรากผมผสมอยู่อีกด้วยยยย!!!ซึ่งตัวนี้ดีมากๆ เลยนะคะเพราะถ้าเป็นแชมพูปิดผมหงอกส่วนมาก จะมีใส่พวกแอมโมเนียลงไปบ้าง แต่ตัวนี้สบายใจได้ เลยทีเดียวถ้าจะใช้เฌอร์เลยอยากให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูค่าาาา

วิธีใช้ ที่เฌอร์แนะนำ
เทใส่ภาชนะผสมให้เข้ากัน ชโลมหรือแต้มบนเส้นผม ขณะผมแห้งหรือผมหมาด ทิ้งไว้5นาที กรณีผมเส้นใหญ่สามารถทิ้งไว้ได้นานกว่า15นาที หลังจากครบกำหนดเวลา ให้ชโลมน้ำบนศรีษะ ขยี้และล้างออกด้วยน้ำเปล่า จากนั้นก็สระผมตามปกติได้เลยค่ะ

ข้อควรระวัง
ก่อนใช้แต้มบริเวณหลังใบหูทิ้งไว้ 24 ชม. หากมีอาการแพ้ควรหยุดใช้

คำเตือน
- สวมถุงมือทุกครั้ง
- ระวังอย่าให้เข้าตา หากเข้าตาให้ล้างน้ำเปล่า และรีบพบแพทย์
- ใช้ย้อมผม ห้ามรับประทาน
- ควรเก็บให้พ้นมือเด็ก

 ภาพทางซ้ายเป็นภาพก่อนที่จะลงตัว Mooi ไปนะคะจะเห็นได้ชัดว่า แม่ของเฌอร์ มีผมหงอกค่อนข้างเยอะเพราะว่าอายุมากตามกาลเวลา แถมเส้นผมชี้ฟู และขาดหลุดร่วงข้างค่อนเยอะเลยทีเดียวค่ะมา
ดูภาพทางด้านขวากัน อันนี้หลังจากสระไปแล้ว และทิ้งไว้ 5 นาที จะเห็นได้ชัดว่า ผมค่อนข้างดำอย่างรวดเร็วตัวMooi ถือว่าปิดผมขาวได้สนิทอย่างไม่น่าเชื่อเพียงทิ้งไว้ เพียง 5 นาที 


หลังจากที่สระผมด้วยมอิ เคราติน คัลเลอร์ริ่ง แชมพู  เรียบร้อยแล้ว เห็นไหมคะ ว่าแชมพูปิดผมขาวได้อย่างแนบสนิท แถมผมไม่เสีย กลิ่นไม่ฉุดและยังดูสุขภาพดีอีกด้วย ต่อไปนี้แม่เฌอร์ไม่ต้องมานั่งย้อมผมเสียเวลาเป็นชั่วโมงๆแล้ว แถมแม่ยังกระซิบเฌอร์ด้วยว่า สีติดทนนาน ไม่หลุดง่ายเหมือนยี่ห้ออื่นอีกด้วย 


อย่างที่เห็นจากรูปภาพใน 1 กล่อง มี 5 ซอง จะมีแถมถุงมือ+หวีมาให้ภายในกล่องด้วยซึ่งถือว่าคุ้มค่าแชมพูปิดผมขาว ปิดผมขาวใน 5นาที พร้อมทั้งดูแลเส้นผมด้วยส่วนผสมของเคราติน ช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมให้มีสุขภาพดี ,ช่วยลดความมันบนหนังศีรษะ แก้ปัญหาผมร่วง กระตุ้นการงอกใหม่ของผม , Indigo พืชธรรมชาติที่ช่วยเคลือบปิดผมหงอก ปรับสภาพเส้นผมให้เงางาม มีน้ำหนัก ไม่ขาดง่าย หากเพื่อนๆคนไหนสนใจเฌอร์จะทิ้งข้อมูลไว้ที่ด้านล่างสามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมได้เลยค่าาา ขอบคุณมากๆที่ติดตามเฌอร์มาจนถึงปัจจุบันค่าาาา

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Website: www.facebook.com/mooithailand
line: @mooithailand

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม