ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ออแกนิค ผลิตจากพืช ต้อง Seventh Generation ของเค้าแรง!!


REVIEW  น้ำยาซักผ้าSeventh Generation 



มาจ้าาาารอบนี้ขอบอกว่าเป็นผลิตภัณพ์ซักผ้าที่ดีมากๆตัวนึงเลยทีเดียวเรามาเริ่ม รีวิว น้ำยาซักผ้า กันเลยตัวนี้ ชื่อว่า  Seventh Generation มันเป็น น้ำยาซักผ้าออแกนิค นะคะทุกคนคือ ขอเล่าประสบการณ์ การใช้พวกผลิตภัณฑ์ซักผ้าก่อนนะคะ ปกติจะใช้น้ำยาซักผ้าทั่วๆไปเฌอร์จะค่อนข้างแพ้ง่ายเลยที่เดียว คือใส่แล้วเป็นผื่น สิวขึ้นที่หลัง ใส่ๆแล้วคันหลังคือเหมือนเราใส่เสื้อผ้าไม่สบายเลยค่ะ หลังๆมาเลยเริ่มระมัดระวังการใช้ค่อนข้างมาก หรือเลือกผลิตภัณฑ์ยากขึ้นเยอะ เพราะไม่รู้ว่าจะแพ้ไหม พอมาเจอตัวนี้ค่อนข้างที่จะชอบมากเลยทีเดียวและยังได้ผลตามที่หวังไว้ด้วยค่ะ มาเริ่มกันเลยยยย

                     
มาต่อจ้าาเราก็ใส่ผ้าเข้าไปในเครื่องแล้วก็ใส่น้ำยาลงไปนะคะ เจ้าตัว Seventh Generation มีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติของที่เฌอร์ซื้อมาจะเป็นกลิ่นส้ม เป็นกลิ่นหอมจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% คือรูํสึกได้ว่าไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี ไม่มีสารเคมีรุนแรง แน่นอนค่ะ และยังผลิตจากพืช 97% สามารถย่อยสลายเองได้ อีกด้วย แถมตัวขวดสามารถ รีไซเคิลได้ 100% คือดูรักษ์โลกมากๆเฌอร์ค่อนข้างชอบมากๆเลย 


ระหว่างรอผ้าก็แอบถ่ายมาอีกจ้า 555555 คือชอบอยากให้คนที่เข้ามาอ่านได้รู้สึกเหมือนที่เฌอร์รู้สึกว่ามันดี ปลอดภัย แถมรักษ์โลกอีก คือฟินนอ่ะทุกคน ไม่เคยรู้สึกว่าจะเจอของที่โดนใจ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเลยสักครั้ง คิดอยู่แล้วว่ายังไงก็ไม่มีที่ไหนหรอกที่จะไม่แต่งกลิ่นหรือใส่น้ำหอม พอเจอตัวนี้เข้าไปคือจอดจริงๆค่ะ เหมือนเว่อร์แต่อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ดูอาจจะหลงรักเหมือนเฌอร์ก็ได้นะคะ



ตากผ้าก็ยังไปแอบถ่าย กลัวคนไม่รู้จริงๆว่าชอบผลิตภัณฑ์นี้มาก ขำตัวเอง อยากคนอ่านรู้จริงๆนี่หน่าา
ว่าชอบอาจจะดูทุ่มเทไปไหมเนี่ยย ก็นั่นแหละค่ะจบที่ตัวนี้แหละค่ะทุกคนไม่ไปมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าอื่นแล้วค่าาา หายากจริงๆค่ะที่เป็นจำพวก ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี หรือเป็น  
ผลิตภัณฑ์ซักผ้าผลิตจากพืช ก็คือยอมตัวนี้จริงๆติดใจสุดๆไปเลยย 
ข้อควรระวัง
-ห้ามรับประทาน
-ระวังอย่าให้เข้าตา
-สำหรับผู้ที่แพ้ง่ายหรือต้องใช้เป็นเวลานานควรสวมถุงมือยาง
-ห้ามทิ้งผลิตภัณฑ์ หรือ บรรจุภัณฑ์ที่หมดแล้วลงในแม่น้ำ คู คลอง แม่น้ำสาธารณะ
-เก็บในที่มิดชิด ห่างจากเด็ก อาหาร และสัตว์เลี้ยง


รีวิว Seventh Generation ลังใช้กันหน่อย หลังจากที่ใช้เจ้าตัวนี้ไปก็รู้สึกได้เลยว่า ใส่เสื้อผ้าสบายมากขึ้น
ไม่รู้สึกคันบริเวณผิวหนัง สิวที่หลังก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัดอีก แถมผื่นก็ไม่มีเลยด้วย  เลยอยากมาบอกต่อเพื่อนๆกันค่ะ ว่าตัวนี้มันดี คือของเค้าแรงจริงตามชื่อโพสเลยจ้าาา หากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ คนไหนสนใจ เฌอร์จะทิ้งข้อมูลไว้ด้านหลังให้ติดตามได้เลยนะคะ บอกเลยเฌอร์มารีวิวไม่ขายของนะค้าบบบ ตัวต่อไปที่เฌอร์จะรีวิวน่าสนใจไม่แพ้กันอยากให้ลองติดตามกันไปเรื่อยๆ มีแต่ผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำแน่นอน เฌอร์คอนเฟิร์ม  100% 

 ช่องทางการจัดจำหน่าย
Tops Supermarket, TESCO LOTUS, BIG C และร้านค้าชั้นนำ ใกล้บ้านคุณ 

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม