ตามหามานานอาหารสุนัขที่ให้ขนนุ่มฟู สุขภาพดี ด้วย Hill's (ฮิลส์)


REVIEW  อาหารสุนัข Hill's (ฮิลส์) 

.
ฮายยยวันนี้ไม่ได้มารีวิวเครื่องสำอาง หรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิว แต่วันนี้มา รีวิวอาหารสุนัข หรือ อาหาร สุนัข youthful vitality นะคะเฌอร์ตื่นเต้นนอีกแล้วเพราะว่าครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยย มาก่อนจะมารีวิวขอเล่าปัญหาก่อนนิดนึงล่ะกันนะคะสุนัขของเฌอร์ชื่อว่า น้องคริสมาส เป็นพันธุ์(ปอมเมอเรเนียนแท้) โดยปกติแล้วเนี่ย ขนเจ้าคริสมาสจะล่วงเต็มบ้านค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวค่ะเลยลองใช้มาหลายแบรนด์แล้วแต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เฌอร์เลยลองศึกษาและ ซื้ออาหารสุนัข แบรนด์นHill' รส Chicken & Riceมาค่าาา ทุกคนพร้อมหรือยังเฌอร์พร้อมแล้ว55555 เพราะฉะนั้น มาดูกันเลยค่าาาา  


อันนี้เป็นหน้าตาของผลิตภัณฑ์ Hill'sนะคะ เม็ดของมันจะเป็นสีน้ำตาลนะคะ ตอนเปิดออกมาเทค่อนข้างมีกลิ่นที่หอมมากเลย คริสมาสนี่แทบจะเข้าไปกินอยู่แล้วดีนะจับไว้ก่อน เอาจริงเฌอร์ยังอยากลองเลยอ่ะปกติชอบลองชิมอาหารสุนัขแต่ว่าพักก่อนช่วงนี้เฌอร์ท้องไส้ไม่ค่อยดีพอดีเลยไม่ได้ชิมนะคะ ในส่วนของน้องคริสมาสเนี่ยอายุประมาณ 7 ปี 2 เดือนได้แล้วนะคะ เป็นสุนัขที่เริ่มแก่แล้วน้าสำหรับเฌอร์ พอจะหาอาหารที่สามารถให้น้องทานแล้วขนฟูหรือว่าเสริมสร้างบำรุงกระดูกช่วงข้อต่อนะคะเพราะว่า น้องขาเริ่มไม่ค่อยแข็งแรงแล้วค่ะพอมาเจอ Hill's เป็น อาหาร สุนัข แก่ แถมยังช่วยให้ขนฟู และช่วยเสริมสร้างกระดูอีกด้วยนะคะทุกคนนน มาดูตอนน้องทานกันเถอะว่าจะเป็นยังไงบ้าง 


     

 นี่จ้าาพอปล่อยทิ้งไว้ นางรีบมาทานเลยยยสงสัยจะชอบ ขนาดให้ช่วง เช้า-บ่าย นะคะเนี่ย
สงสัยติดใจแน่ๆเลยทุกคนน เฌอร์แอบมาบอกนิดนึง ด้านข้างซองของ Hill's  จะมีบอกไว้หมดเลยนะคะว่าน้ำหนักเท่าไหร่ควรให้น้องทานมากน้อยแค่ไหนนะคะซึ่งดีๆมากๆเลยเพราะว่าโดยปกติแล้วเวลาเราให้อาหารน้องทานส่วนมากเราก็จะเทๆไปเลย ตามที่เรากะปริมาณด้วยตัวเอง แต่อันนี้คือครบจริงๆค่ะ


หลังจากน้องทานประมาณ 7-14 วัน จะเห็นได้ชัด น้องขนฟูมากกก นิ่มด้วยนะคะทุกคน เฌอร์รู้สึกได้ว่าน้องแฮปปี้หลังจากได้ทานมากๆเลย แถมเวลาน้องเดินหรือวิ่งน้องจะไม่รู้สึกเจ็บช่วงขาหลังแล้วด้วยนะ ไม่ว่าจะเดินหรือวิ่ง น้องดูวิ่งได้กระฉับกระเฉงมากขึ้นเลยทีเดียวค่าาา ละนี่คือเหตุผลว่าทำไมเฌอร์ถึงยอมรีวิวอาหารสุนัขนะคะ เพราะว่ามันช่วยได้จริงๆค่ะ เฌอร์เลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆพี่ๆน้องๆต่อว่ามันดีจนสามารถซื้อให้น้องได้ทานกันได้เลยค่ะ
                        

สุดท้ายนี้นะคะเฌอร์มีอะไรจะมาบอกอีกนิดนึงว่า อาหาร สุนัข hill's ผลิตมาจากประเทศ สหรัฐ อเมริกา ด้วยนะคะ
เพื่อนๆทุกคนสามารถเชื่อมั่นได้เลยว่าผลิตภัณฑ์มันดีจริงๆค่าาา แถมอาหารก็ไม่ใส่สารด้วยนะคะ เอาหล่ะหากเพื่อนๆ
พี่ๆน้องๆคนไหนสนใจในผลิตภัณฑ์ เฌอร์ก็มีโค้ดมาฝากด้วยนะคะ เผื่อเพื่อนๆอยากจะซื้อมาลองเหมือนเฌอร์ สามารถใช้โค้ดที่เฌอร์ทิ้งไว้ให้ด้านล่างได้เลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เหมือนเดิมนะคะ หากมีผลิตภัณฑ์ ตัวไหนที่น่าสนใจเฌอร์ใช้แล้วรู้สึกว่าควรนำมาแชร์ให้เพื่อนๆเฌอร์จะมาบอกต่ออีกนะคะ ขอบคุณค่าาาา

****แจกโค้ด HILLSRV50 รับส่วนลดเพิ่ม 50 บาท***
เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ครบ 500 บาท
ที่ Hill's Pet Official Shop at Shopee วันนี้ถึง 15 มิ.ย. 2563
คลิกเลย https://shopee.co.th/hills_pet

ช่องทางติดต่อข้อมูลข่าวสาร
https://www.hills.co.th/
https://www.facebook.com/HillsThailand/
https://www.instagram.com/hillspet/?hl=en
https://www.youtube.com/channel/UCdnesBHTWrx8CtiHYFfB7tA

ช่องทางการจัดจำหน่าย
https://www.lazada.co.th/shop/hills-pet
https://shopee.co.th/hills_pet
https://www.jd.co.th/shop/pc/11696.html


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม