Lady Audrey โฉมใหม่ ต้องลอง คุมมัน บางเบา ผิวแแพ้ง่ายใช้ได้ ลองเลย!!



Review 
Lady Audrey โฉมใหม่ แป้งข้าวผสมรองพื้น

ฮัลโหลลเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มา รีวิวแป้งพัฟ lady audrey เป็นแป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่นคุมมัน มาแนะนำจ้าาา คือเอาจริงๆ ไม่ค่อยกล้าใช้เพราะไม่รู้ว่าจะใช้อะไรยังไง กลัวเทา แถมเป็น แป้งข้าวผิวแพ้ง่าย อีกผิวหน้าเฌอร์ค่อนข้างมัน เฌอร์เลยลองซื้อมาลองแบบทุกสีให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าสีไหนดี สีไหนที่เฌอร์ใช้ได้เพราะว่าเฌอร์มี ผิวสีเข้มมากๆ ออกเหลืองๆหน่อยนะคะทุกคนเอาหล่ะไหนๆก็ไหนๆแล้วเฌอร์ เลยอยากมาลองให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันเลย มาดูกันเถอะ

                                   

ผลิตภัณฑ์ Lady Audery  มีทั้งหมด 2 ตัวนะคะ ตัวแรกจะเป็นแป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรใหม่ ขนาด 9 กรัม ทั้ง 3 เฉด  ส่วนอีกตัวจะเป็นแป้งฝุ่น มี 2เฉด 6.5 กรัม เฌอร์ได้ทำการสวอตสีให้เพื่อนๆดูเรียบร้อยแล้วนะคะมาดูกันว่าผิวแบบไหนควรใช้สีไหนนะคะ ฮั่นแหน่อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะ ตื่นๆเต้นๆ 555555 มาๆตามมาดูด้านล่างเลยค่าา

                                    

มาแล้วววแต่ละเฉดสีที่เพื่อนๆสามารถเลือกได้นะคะ(แป้งข้าวอัดแข็ง)
10 Beige สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู
20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ

30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี  

โดยส่วนตัวแล้วเฌอร์ใช้ 03 30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี นะคะเพราะว่าสีอื่นเฌอร์เทา 55555

พอเลิกขำแปป นั่นแหละค่ะทุกคนเฌอร์บอกแล้วว่า ผิวสองสีค่อนไปดำ เลยนะคะตอนใช้แรกๆอันนี้เค้าบอกว่าเป็น 

 แป้งนางงาม ซึ่งเฌอร์ก็ไม่ใช่นางงามอ่ะเนาะก็อาจจะไม่สวยเท่า แต่จะรีวิวให้เพื่อนๆเห็นว่ามันดีจริงๆค่าาา


อันนี้เป็นตัวแป้งฝุ่นนะคะทุกคน มีด้วยกัน 2เบอร์ 01 จะเป็นกล่องสีชมพู 
ส่วนเบอร์ 02 จะเป็นกล่องสีฟ้านะคะเอาหล่ะมาดูสีวอตกันเลยว่าใครเหมะกับโทนไหนบ้าง


เฉดสีสำหรับ (แป้งฝุ่น)
001 Peach Parfait  สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู หรือ สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง
002 French Vanilla สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี
โดยส่วนตัวแล้วเฌอร์ใช้ 002 French Vanilla สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี ตัวนี้เฌอร์ใช้หลังจากที่ลงแป้งข้าวอัดแข็งแล้วนะคะ ถึงจะตามด้วย แป้งฝุ่นเบอร์ 002 เฌอร์รู้สึกว่ามันยิ่งคุมมัน และไม่ดรอป ระหว่างวันอีกด้วย

             
                                 





















มาจ้าา ภาพด้านซ้ายเป็นภาพก่อนใช้ แป้ง lady audrey นะคะ จะเห็นได้ว่ามันเบลอรูขุมขน ได้ดีมากๆนะคะทุกคนเพราะว่าภาพทางด้านซ้ายเฌอร์ด้านค่อนข้างหมองคล้ำ เห็นจุดด่างดำชัดเจน ขอบตาค่อนข้างดำ หน้าโทรมมากๆแต่เพื่อทุกคนเฌอร์ยอมโชว์หน้าสด!! จะเห็นได้ว่าแป้งมันแมทเข้าไปที่หน้าเลยนะคะ 

แนะนำสำหรับคนผิวหน้าแห้ง
ควรใช้ Moisturizer ก่อนลงแป้ง โดยเฉพาะบริเวณที่ผิวแห้งเป็นพิเศษ



       

อันนี้เป็นรีวิวแบบให้เห็นชัดๆเลยนะคะทุกคนว่ามันแตกต่างขนาดไหนน ภาพด้านซ้ายก่อนลงแป้งอัดแข็งหรือแป้งฝุ่นของ  lady audrey นะคะ หน้าค่อนข้างมัน มีสิว คือสภาพหน้าแย่จริงๆค่ะ ส่วนภาพทางขวาคือหลังจากลงแป้งอัดแข็งหรือแป้งฝุ่น เฌอร์ทดสอบแต่งหน้าตั้งแต่ช่วงเช้านะคะ จนรอถึงเที่ยงถึงได้ถ่ายมาให้เพื่อนๆดูเพื่อทดสอบความมัน ประมาณ 5-7 ชม นะคะ เห็นได้ชัดเลยว่าหน้าไม่มีความมัน แถมปกปิดสิวได้ค่อนข้างดีมากๆเลยด้วย และไม่ต้องเติมระหว่างวันอีกด้วย ช่วยลดเวลาเฌอร์ได้ค่อนข้างเยอะเลยล่ะค่ะ เพราะปกติเฌอร์จะชอบเติมหน้าตลอดเลย พอเห็นว่ามันดีขนาดนี้เฌอร์เลยรีบมาบอกต่อ


หลังจากที่เฌอร์ได้รีวิวไปทั้งหมดเฌอร์จะมาสรุปสั้นๆเลยว่า แป้งlady audrey สำหรับคนผิวแพ้ง่าย หรือผิวมัน สามารถใช้ได้ เพราะวัตถุดิบหลักจากแป้งข้าว ปราศจากทัลคัม สามารถ คุมมันได้ ไม่ดรอประหว่างวัน บางเบา รู้สึกไม่หนักหน้าแถมพกพาได้สะดวกสบาย เฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารไว้ด้านล่างเหมือนเดิมนะคะทุกคน สามารถเข้าไปดูได้ตามที่เฌอร์ทิ้งไว้ด้านล่างเลยนะคะ ขอขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้เหมือนเดิมนะคะ หากมีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกเฌอร์จะมาแนะนำเพื่อนๆแน่นอนค่าาา 
 ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Facebook :Ladyaudreyclub
Website :www.ladyaudrey.com / https://www.facebook.com/LadyAudreyClub/
IG :Ladyaudreyclub IG
Line :@ladyaudreyclub

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม