จบทุกปัญหาเรื่องผมมัน เหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้านด้วย Mark Hill Pink Clay Set


REVIEW
MARK HILL PINK CLAY SET



ฮาโหลค่าาาเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วจ้าาา นั่นก็คือ MarkHillThailand นั่นเอง
เอาหล่ะเพื่อนๆคงจะยังไม่คุ้นหรือว่ายังไม่เคยเห็นกันวันนี้เฌอร์เลยมาเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันนะคะ มาเริ่มกันเลย....
ก่อนอื่นเลยเราขอเรียกสั้นๆว่า MarkHill ละกันนะคะ ปกติเฌอร์ชอบใช้ของในร้าน Boots และชอบซื้อสินค้ามาทดลองรอบนี้เลยถือว่ามา รีวิวบู๊ทส์ กันอีกรอบนะคะ ตอนเดินอยู่เราบังเอิญไปเจอเจ้า MarkHill จริงๆมีหลายสูตรแต่เราไปสะดุดกับเจ้าสูตรนี้ซึ่งสินค้าค่อนข้างที่จะดึงดูด แถมทางสินค้าเคลมมาว่าใช้ดีจริง แก้ผมมัน,ผมหอม เหมือนเรายกซาลอนมาไว้ที่บ้านเลยทีเดียว จริงๆในเซ็ตพี่พนักงานแจ้งว่ามันขาดตัว Dry shampoo ไปตัวนึง เพราะว่าสินค้าหมดนะคะทุกคน เอาหล่ะเกริ่นมาเยอะมาเข้าเรื่องและมาดูผมลัพธ์ของเจ้า Markhill กันเลยยยยยย

                            

เฌอร์ขอบอกปัญหาของเฌอร์ก่อนนะคะ อันดับแรกเลยเฌอร์เป็นคนที่ผมค่อนข้างมัน มันในที่นี้คือมันมากๆนะคะทุกคนคือทิ้งไว้แค่ 1 วัน ผมก็จะมัน วิธีแก้ปัญหาแต่ก่อนเฌอร์ชอบใช้กระดาษซับหน้ามันมาซับที่ผม กับแป้งมาโรยที่ผมนะคะแต่มันเป็นวิธีแก้ที่ผิดมากๆเลยล่ะค่ะอย่าทำตามเชียวนะ 
เตือนแล้วนะ!!!  และผมเฌอร์พอมันแล้วเนี่ยปัญหาต่อมาคือชอบมีรังแคแต่รังแคในที่นี้คือมาน้อยนะคะเพราะส่วนมากจะเป็นปัญหาเรื่องผมที่มันซะส่วนใหญ่นะคะเลยหาวิธีแก้ปัญหาจนไปเจอเจ้าตัว Markhill นี่แหละจ้าาา ปัญหายังไม่หมดเท่านี้ยังมีอีกนะจ๊ะ

       มาดูปัญหาต่อไปกันเลยดีกว่าโดยปกติแล้วเฌอร์เป็นคนที่ลอนผมยากมากคือไม่ใช่ว่าลอนผมไม่เป็นนะคะทุกคนแต่คือ มันลอนไม่ติด!!!! คือลอนไปลอนมาให้มากสุดไม่เกิน 2 ชม เท่านั้นเลย ซึ่งทำให้เฌอร์เซ็งกับปัญหานี้มากๆนะคะทุกคน เมื่อเราลอนผมไม่ติดอย่างที่บอกในตอนแรกว่าเฌอร์ผมมันพอผมมันแล้วมันก็จะมีรังแคตามมา ซึ่งผลลัพธ์ที่ตามมาอย่างสุดท้ายคือ กลิ่นที่เหม็นค่ะทุกคนนน อันนี้คือรับไม่ไหวจริงๆค่ะ 555555 คือผมเฌอร์ตรงโคนผมค่อนข้างมีกลิ่นเหม็นมากกว่าตรงปลายๆนะคะปลายๆยังพอทนค่ะมีคนพิสูจน์กลิ่นมากันหมดแล้วค่าาา ถ้าใครอยากลองบอกมาได้นะคะเฌอร์ยินดี ล้อเล่นนะคะ!



เรามาเริ่มปฎิบัติการกันเลย!!!!!

อันดับแรกเฌอร์จะลงเป็นตัว Mark Hill Pink Clay Shampoo จะบอกว่ากลิ่นหอมมากค่ะพี่สาว
และสีตัวแชมพูจะออก สีเนื้อๆวาวๆนะคะทุกคน บอกตรงๆว่ามันดีมากๆเลยล่ะค่ะ วิธีใช้เนี่ย อันนี้จะแล้วแต่เพื่อนๆนะคะว่าอาจจะสระ 1 รอบ หรือ 2-3 รอบ อันนี้เพื่อนๆสามารถเลือกเองได้เลยค่ะ แต่ในส่วนของเฌอร์สระด้วย Shampoo ทั้งหมด 2 รอบ เท่านั้นนะคะ เพราะว่ารอบแรกเฌอร์จะล้างสิ่งสกปรกออกก่อน ส่วนรอบที่ 2 เฌอร์สระเพื่อให้สะอาดและคงกลิ่นหอมของตัว Shampoo นั้นเองค่าาาาแถช่วยลดปัญหาโคนผมมัน มอบความรู้สึกเบาสบายให้กับเส้นผมอีกด้วย เพื่อนๆสามารถทำตามคำแนะนำของเฌอร์ได้นะคะ ^^


อันดับที่ 2 เฌอร์จะลงเป็นตัว Mask Pink Clay Conditioners อยากจะบอกว่ากลิ่นหอมเหมือนกับตัว Shampoo เลยล่ะค่ะ ด้านสีก็จะคล้ายกันเหมือนเดิมนะคะ แต่ตัวครีมนวดจะมีเนื้อที่แน่นกว่าเซ็ตเป็นตัวมากกว่าจ้าาา
วิธีที่ใช้เพื่อนๆสามารถใช้ได้ตามความสะดวกเลยนะคะ ส่วนวิธีของเฌอร์จะใส่ครีมนวดไปบริเวณปลายผมก่อนนะคะ
ค่อยๆหวีบริเวณปลายผมจะเห็นได้ชัดว่าผมของเฌอร์เป็นเส้นตรงมากๆเลยล่ะค่ะ ส่วนครีมนวดที่เหลือให้นำมาหวีจากโคนผมลงไปถึงปลายผมอีกครั้งนึงนะคะ สามารถใช้นิ้วของเราแทรกเข้าไประหว่างผมได้เลย เพื่อบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยเงางามช่วยบำรุงตั้งแต่โคนผมจรดปลาย ผมเราจะได้เงาสวยนะคะทุกคนนน

                                        
 วิธีสุดท้ายคือ Mark Hill Pink Clay Mask หรือที่เรียกกันว่า Treatment ในเรื่องของกลิ่นและสีก็จะหอมๆเหมือนตัว Shampoo และ Conditioners แต่ตัวเนื้อ Treatment จะเข้มข้นกว่า 2 ตัวแรกนะคะ ในส่วนวิธีใช้เพื่อนๆสามารถใช้ได้ตามความสะดวกของเพื่อนๆเลยนะคะ ส่วนของเฌอร์จะใส่แค่เฉพาะปลายผมและทิ้งไว้ 10-15 นาทีนะคะ แต่อย่าลืมใช้นิ้วหรือหวีเพื่อหวีเส้นผมนะคะจะได้ไม่พันกันและทำให้ผมของเราสุขภาพดีอีกด้วย แถมดีท็อกซ์ให้ผมสะอาดสดชื่นยาวนาน เปลี่ยนผมให้สวยทันใจไปเลยจ้าาา


และนี่คือผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์ MarkHill จ้าาอันนี้คือหลังใช้ทันทีเลยนะคะเพื่อนๆ จะเห็นได้อย่างชัดว่าจากที่เคยมีปัญหาเรื่องผมมันหายไปเลยล่ะค่ะแถมตัวรังแคก็ไม่มีแล้วนะคะทุกคน ที่สำคัญที่สุดคือ ผมหอมมาก!!!
หอมจนพี่สาวทักเลยนะคะว่าใช้ของอะไรเอามาแบ่งใช้บ้าง แล้วพี่สาวก็แย่งของเราไปใช้เลยหึหึ
เอาหล่ะเข้าเรื่องกันต่อเห็นปัญหาหนักๆอย่างเรื่องผมมันกันไปแล้วเรายังเหลือปัญหาอีกนะคะนั่นคือ...

ปัญหาเรื่องผมลอนนะคะเราไปดูกันเลยว่าจะลอนผมติดไหมแล้วระหว่างวันเราไปไหนกันบ้างผมยังจะคงสภาพเดิมไหมน้าาามาดูกันได้โลยยยยย


 กิจกรรมระหว่างวันที่เฌอร์ได้ทดสอบเจ้าตัว MarkHill มีการไปไหว้พระซึ่งเจอควันธูปค่อนข้างเยอะไหนจะเหงื่ออีกนะคะเยอะมากๆเลยอากาศก็ร้อนมากแบบเผากันไปเลยดีกว่า หลังจากไหว้พระเราได้มีการไปต่อขนตาต่อนะคะทุกคน ซึ่งสิ่งที่ตกใจคือพี่ช่าง ทักด้วยว่าใช้อะไรทำไมผมหอม เลยบอกต่อพี่ช่าง
ไปนะคะว่าใช้ MarkHill ทั้ง 3 ตัวเลย ส่วนอย่างสุดท้ายเฌอร์ไปลองชุดเพื่อจะไปเที่ยวทะเลจ้าซึ่งเห็นได้ชัดว่าลอนยังอยู่เลยค่าาา ช็อคค่ะช็อค 5555555 ขอติดแฮชแท็ก ซาลอนที่บ้าน เลยจ้าาา


 หลังจากกลับมาจากที่ไปกิจกรรมต่างๆเฌอร์ก็ลองมัดผมแล้วถ่ายคู่กับผลิตภัณฑ์ให้เพื่อนๆเห็นนะคะว่าใช้จริงๆไม่โกหกค่าาา ภาพถัดมาเฌอร์ลองแกะโบว์มัดผมแล้วถ่ายอีกรอบจะเห็นได้ชัดว่าไม่มีแม้แต่รอยโบว์มัดผมเลยล่ะค่ะ อย่างสุดท้ายเฌอร์ก็อยากจะแนะนำเพื่อนๆให้ไปทดลองใช้เจ้าตัว MarkHill กัน
นะคะ ซึ่งในผลิตภัณฑ์ของเขาเนี่ยมีถึง 4 ตัวแต่พี่พนักงานบอกว่าตัว DryShampoo สินค้าหมดนะคะเลยไม่ได้ทำมาทดลองให้เพื่อนๆได้ดูเลยเสียดายมาก ถ้าหากเพื่อนๆพี่ๆน้องๆคนไหนสนใจเฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆไว้ให้เพื่อนนะคะ สุดท้ายนี้ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาตลอดนะคะ

Mark Hill Pink Clay Set ประกอบด้วย
1. Mark Hill Pink Clay Shampoo 250 ml ราคา 250 บาท
2. Mark Hill Pink Clay Dry Shampoo 250 ml 250 บาท
3. Mark Hill Pink Clay Mask 200 ml 300 บาท
4. Mask Pink Clay Conditioners 250 ml 250 บาท

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website: http://www.th.boots.com/
Facebook: https://www.facebook.com/bootsthailand/
Instagram: bootsthailand
Line Official: @BootsThailand
Twitter: @BootsTh

สถานที่จัดจำหน่าย : ร้านบู๊ทส์ทุกสาขา

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม