REVIEW BODY WAX ไร้กังวนเรื่องขนต้อง TINGEL BROW AND LASH EXPERT


REVIEW BODY WAX

@TINGEL BROW AND LASH EXPERT


สวัสดีค่ะทุกคนนวันนี้เฌอร์อยากแนะนำสถานที่ดีๆสำหรับคนที่ต้องการกำจัดขนหรือเพื่อนๆที่กำลังตามหา ร้านแว็กซ์ขน แว็กซ์ขนที่ไหนดีไหม่ว่าจะเป็นบริเวณใดก็ตามบนร่างกาย เฌอร์ขอแนะนำ แว็กซ์ขน TINGLE  หรือร้าน TINGLE BROW AND LASH EXPERT ชื่อยาวนิดนึงขอเรียกสั้นๆว่า TINGLE นะคะ โดยปกติแล้วเฌอร์จะเป็นขนที่ขนยาวค่อนข้างไวและเวลาไปแว๊กที่ไหนจะรู้สึกได้ว่าแว๊กไม่เกลี้ยงนะคะ เฌอร์เลยลองมาศึกษารายละเอียดที่นี่อยู่สักพักซึ่งค่อนข้างมั่นใจในระดับนึงว่าจะกำจัดปัญหาที่เฌอร์เจออยู่ได้แน่นอนเลยค่าา  


ก่อนที่จะเข้าไปร้านเฌอร์ได้มีการสำรวจมาก่อนที่จะเลือกมาทำที่นี่ อันนี้เป็นภาพหน้าร้านที่เฌอร์เคยถ่ายเก็บไว้ ซึ่งหาไม่ยากเพราะอยู่บริเวณชั้น 3 ใกล้ทางขึ้น-ลง บรรไดเลื่อน และทางร้านก็มีด้วยกันถึง 2 สาขา  สาขาเกษตรวิลเลจ และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า แว็กซ์ขนเกษร แว็กซ์ขนปิ่นเกล้ ค่าาหากเพื่อนๆเห็นว่าที่ไหนเดินทางสะดวกเฌอร์ก็แนะนำให้เพื่อนๆเอาที่เดินทางสะดวกดีกว่าเดินทางไกลๆนะ 


ส่วนภาพนี้เป็นภาพบรรยากาศภายในร้านที่เฌอร์ได้ขออนุญาตถ่ายร้านแอบถ่ายมาให้เพื่อนๆดูนะคะ อันนี้คือส่วนด้าน เค้าท์เตอร์ จะมีพี่พนักงานต้อนรับเราอย่างดีเลยล่ะค่ะอันนี้เป็นภาพด้านในที่เฌอร์ได้ทำการแว๊กขนนะคะอยากจะบอกว่าเหมือนมี ห้องบริการที่เป็นส่วนตัวลยล่ะ


อันนี้จะเป็นตัวแว๊กนะคะทางร้านใช้เป็นแว๊กแบบร้อนมีสีเหลืองอ่อนๆและมีกลิ่นมะกอกผสมอะโรม่าหน่อยๆนะคะทุกคน ซึ่งขอบอกว่าดีมากๆเลยยย ถ้าพร้อมแล้วมาดูเฌอร์แว๊กขนกัน!! 


สภาพขาก่อนแว๊กขนจ้าาา โอยยจาเป็นลมนะคะ 555555 จะเห็นได้ชัเว่าขนเฌอร์ค่อนข้างเยอะและมียาวบ้างสั้นบ้าง อย่างที่เฌอร์บอกแหละค่ะเพราะว่าเคยแว๊กมาแต่ทางร้านแว๊กไม่หมดเลยทำให้ขนที่ขึ้นเลยเนี่ยมีความไม่เท่ากันและก็จะมีขนคดด้วยนะคะ แนะนำว่าควรลองศึกษาเรื่องร้านแว๊กขนให้ดีเพื่อที่จะไม่เกิดปัญหาในภายภาคหน้านะคะทุกคนนน

       

ซูมให้ดูชัดๆอีกครั้งนึงเผื่อเพื่อนๆไม่เห็นนะคะ 5555555


ก่อนเริ่มทำพี่เขาจะมีการทำความสะอาดด้วยผ้าเปียกเช็ดทั่วบริเวณขาและ ตามด้วยชิชชู่ธรรมดาเพื่อความสะอาดของขาเรายิ่งขึ้นนะคะ เห็นได้อย่างชัดเจนว่าการบริการที่นี่จะมีการใส่ถุงมือป้องกันตลอดเฉพาะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องเชื้อโรคกันเลยทีเดียวเชียวจ้าาา


หลังจากนั้นพี่เขาจะเอาตัวแว๊กร้อนมาทางเป็นทางยาวตอนนี้เนี่ยกลิ่นหอมมะกอกและอะโรม่ามากมากเลยล่ะค่ะเฌอร์ชอบมาก พอพี่เขาทาเป็นทางยาวเสร็จ ก็ได้ทำการนำผ้าแว๊กมาแปะเป็นทางยาวและดึงออกนะคะซึ่งถ้าถามว่าเจ็บไหม สำหรับเฌอร์เชื่อว่า สำหรับพื้นฐานของคนที่ยังไม่เคยทำ ต้องเจ็บแน่นอนค่ะ แต่เจ็บในที่นี้ไม่ใช่ว่าทนไม่ได้นะคะ มันเจ็บเหมือนมีคนมาตีแปปเดียวจริงๆแล้วก็หาย สำหรับคนที่แว๊กมาบ่อยเฌอร์เชื่อว่าทุกคนจะบอกว่าไม่เจ็บเหมือนมดกัดแบบนิดเดียวแน่ๆเลยล่ะค่ะ มาดูผลลัพธ์กันเต๊อะ!!


ดึงแค่รอบเดียวหลุดขนาดนี้เป็นไงล่ะคะเพื่อนๆเฌอร์บอกแล้วที่ไหนเฌอร์ว่าดีเฌอร์ก็อยากแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักหรือได้มาทดลองทำกันเหมือนเฌอร์บ้างนะคะเนี่ยย จะเห็นได้อย่างชัดว่ามีทั้งขนเล็ก ขนยาว ขนเส้นใหญ่ ซึ่งเยอะมากนี่แค่ดึงนิดเดียวนะเนี่ย 


หลังจากนั้นพี่เขาจะลงเป็นตัวเซรั่มบำรุงผิวให้ด้วยนะคะจะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าผิวดูเงาสวยมากๆผิดจากตอนแรกผิวเหมือนจะค่อนข้างแห้งกร้านนะคะ สำหรับเฌอร์แล้วการบำรุงหลังทำเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยล่ะค่ะ เพราะบางที่ไม่ได้บริการให้ขนาดนี้ เพราะว่าที่ทาเซรั่มพี่เขาได้มีการนวดให้ตัวเนื้อเซรั่มมันซึมเข้าสู่ผิว โดยปกติหลังแว๊กเฌอร์ขออนุญาตแนะนำให้เพื่อนๆต้องทาโลชั่นหรือตัวเซรั่มด้วยนะคะเพื่อให้ผิวของเราดูสวยและดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นค่าา



แอบกระซิบบอกใครที่มีแฟนสามารถพาคุณแฟนมาทำแล้วสามารถนั่งรอได้ทางหน้าห้องด้วยนะคะ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบิรการอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นการ ต่อขนตา,การแว๊กคิ้ว,ลิฟท์ขนตา,ลิฟท์ขนคิ้ว,บริการสักคิ้ว และสุดท้ายคือการ Boby wax เฌอร์อยากจะบอกว่าสำหรับเรื่องการบริการเพื่อนๆสามารถบอกช่างได้ว่าอยากได้อะไรทรงไหนหรือสามารถให้ช่างทางร้านได้เป็นคนออกแบบได้เลยนะคะ เฌอร์เชื่อว่าร้านที่เฌอร์แนะนำเพื่อนๆ จะไม่ทำให้เพื่อนๆผิดหวังแน่นอนค่ะ สำหรับข้อมูลข่าวสารเฌอร์จะทิ้งไว้ให้ด้านล่างเผื่อเพื่อนๆอยากลองหาข้อมูลหรือศึกษาเหมือนเฌอร์ก่อนจะเข้าไปทำนะคะ ขอบคุณที่ติดตามกันมาตลอดนะคะ

TINGLE มี 2 สาขา
- สาขา เกษรวิลเลจ ชั้น L 10:00-20:00
- สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 11:00-20:00
ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : http://www.tinglebrow.com/
Facebook : https://www.facebook.com/TINGLEBROW/
Line@ : @TINGLEBROW


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม