REVIEW แต่งหน้าสไตล์สาวหวานด้วย SASI Candy Crush หวานกรุบ!!

 REVIEW 

sasi Candy Crush Powder Blusher #P02 Sunkiss

sasi Candy Crush Cream Blusher #C03 Very Cherry


สวัสดีค่าาาเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่าาา จะบอกว่าเป็นแบรนด์ที่เราคุ้นชินกันมาอยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นลิป หรือ ตัวแป้งเพื่อนๆน่าจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว เฌอร์เลยเลือกผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวกันในวันคือการ  รีวิว sasi Candy Crush เป็นบลัชออนแบบ Powder(แป้ง) และ Cream(เนื้อครีม)
เฌอร์ค่อนข้างตื่นเต้นนิดนึงเพราะว่าส่วนตัวไม่ค่อยใช้บลัชออนในการแต่งหน้าสักเท่าไหร่ และเฌอร์คิดว่า บลัชออน sasi เป็น บลัชออนถูกและดี ที่ค่อนข้างจะเป็น บลัชออนติดทน แน่ๆค่าาาา
   

ขอเกริ่นก่อนนะจ๊ะว่าเฌอร์หยิบเฉพาะสีที่คิดว่าเฌอร์สามารถแต่งหน้าสไตล์สาวหวานและ แนวๆคาเฟ่ให้เพื่อนๆได้มาชมกันและสามารถเลือกซื้อหรือตัดสินใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น หากเพื่อนๆมีความคิดที่ว่าอยากจะแต่งหน้าแนวสาวหวานหรือแนวคาเฟ่ก็ตามมาดูกันแบบจัดเต็มกันไปได้เลยจ้าาา



มาดูที่สีแรกกันเลย ชื่อว่า sasi Candy Crush Cream Blusher #C03 Very Cherry สีจะออกแดงตุ่นๆชมพูระเรื่อยๆนะคะ ตัวบลัชจะเป็นเนื้อครีม ส่วนตัวชอบสีนี้มากๆเลยล่ะค่ะเพราะสามารถแต่งได้หลากหลายกันเลยทีเดียว เราจะมาลองบนใบหน้ากันบ้างว่าจะออกมาดีขนาดไหน!!!


สำหรับสีแรก  sasi Candy Crush Cream Blusher #C03 Very Cherry พอเฌอร์มาลงบนแก้มแล้วรู้สึกได้ว่าผลิตภัณฑ์เกลี่ยง่ายมากๆและเนื้อสัมผัสค่อนข้างถูกใจเฌอร์มากๆและคิดว่าเพื่อนๆน่าจะชอบเหมือนกันค่ะ จะเยอะได้ชัดว่ามีแก้มจะทำให้ใบหน้าดูผ่องขึ้นมากกว่าเดิม เฌอร์ชอบมากๆเลยล่ะค่ะ


สำหรับสีที่ 2 มีชื่อว่า sasi Candy Crush Powder Blusher #P02 Sunkiss | ซันคิส สีจะออกโทนส้มๆอมแดงนิดหน่อยนะคะ ตัวบลัชจะเป็นแป้ง ส่วนตัวเฌอร์จะชอบสีนี้เหมือนเลยเลือกที่จะมาแนะนำเพื่อนๆนะคะ เอาหล่ะมาดูกันว่าพอมาอยู่บนใบหน้าแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง หน้าจะดำ หรือจะเข้ากับใบหน้าของเฌอร์ได้มากแค่ไหนนะคะมาดูกัน!!!


สำหรับสีที่ 2 มีชื่อว่า sasi Candy Crush Powder Blusher #P02 Sunkiss  พอเฌอร์มาลงบนแก้มแล้วรู้สึกว่าเกลี่ยง่ายเหมือนกันถึงแม้จะเป็นบลัชแบบแป้ง ก็สามารถเกลี่ยงานโดยแค่ใช้มือไม่ต้องใช้แปรงกันเลยค่าาาา สำหรับบนใบหน้าของเฌอร์ก็มีความผ่องเหมือนกันไม่ต่างจากสีแรกเลยนะคะ สรุปเฌอร์ชอบทั้ง 2 สีมากๆเลยล่ะค่ะ เพื่อนๆชอบสีไหนลองอ่านและตัดสินใจได้โลยยยยย


อันนี้เป็นลุคสไตล์สาวหวานที่เฌอร์ได้นำมาฝากเพื่อนๆกันนะคะ ขอบอกก่อนว่าอันนี้เฌอร์แต่งแบบผสม คือเอาเบอร์ sasi Candy Crush Powder Blusher #P02 Sunkiss,sasi Candy Crush Cream Blusher #C03 Very Cherry มาผสมกันจะออกส้มๆอ่อนๆชมพูนิดๆนะคะก็จะออกมาได้ประมาณนี้เลยค่าาาสำหรับเพื่อนๆที่ชอบสามารถติดตามข่าวสารตามด้านล่างเดี๋ยวเฌอร์จะทิ้งไว้ให้นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามและให้ความสนับสนุนมาตลอดเลยค่ะ หากมีผลิตภัณฑ์ดีๆเฌอร์จะมาแนะนำเรื่อยๆนะคะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร

ช่องทางจัดจำหน่าย
EVEANDBOY, Watsons, Beautrium และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://www.sasicosmetics.com/th

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม