ผ้าอนามัยแซนนิต้า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว 100%

 REVIEW 

ผ้าอนามัย แซนนิต้า ออร์แกนิค 100%

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่ะแต่วันนี้เป็นของที่ผู้หญิงอย่างเราต้องใช้กันบ่อยและใช้เป็นประจำกันอย่างมากซึ่งเฌอร์ขอแอบกระซิบก่อนนะคะว่าผ้าอนามัยตัวนี้เป็น ผ้าอนามัย cotton ซึ่งเป็น ออร์แกนิค คอทตอน 100% ตัวนี้เนี่ยมีความบางเบามากๆและซึบซัมได้ดีมากๆนั่นก็คือ Brand sanita หรืออ่านว่า แซนนิต้า นั่นเองค่าาาเอาหล่ะเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเฌอร์ได้เกริ่นๆของดีไปบ้างแล้วเดี๋ยวเรามาทำความรู้จักเจ้า แซนนิต้ากันให้มากกว่านี้กันเลยและเพื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆได้ซื้อผ้าอนามัยกันด้วยมาเริ่มกันเลย

เจ้าแซนนิต้ามีทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบด้านซ้ายเป็นแบบกลางคืน ส่วนด้านขวา เป็นแบบกลางวันนะคะเฌอร์ขอเล่าประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเกี่ยวกับเรื่องผ้าอนามัยนิดนึงนะคะเพราะว่าเฌอร์เป็นคนที่มีประจำเดือนมาน้อยส่วนมาก 3-4 ก็หมดไป แต่ใน 3-4 วันนั้นเฌอร์มีประจำเดือนมาค่อนข้างเยอะและเปลี่ยนผ้าอนามัยค่อนข้างบ่อยนะคะเลยหาผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วรู้สึกเข้ากับตัวเราเนี่ยยากมาก จนมาเจอ แซนนิต้า เฌอร์เลยลองซื้อพอเริ่มใช้แล้วรู้สึกว่ามันดีต่อคนที่เจอประสบการณ์อย่างเฌอร์ เฌอร์เลยเลือกที่จะมาแนะนำให้เพื่อนๆรู้จักกันค่ะ


แบบที่ 1 นะคะ ขนาด 24.5 cm / 8 ชิ้น ราคา 69 บาท (1ห่อ) แบบกลางวัน


โดยเฌอร์จะใช้น้ำที่มีสีคล้ายๆประจำเดือนแต่อ่อนลงมาเพื่อเป็นการทดสอบให้เพื่อนๆดูกันนะคะว่าผลิตภัณฑ์ แซนนิต้า จะดีจริงอย่างที่เฌอร์บอกไว้หรือป่าวมาดูกัน


ภาพด้านซ้ายมือเฌอร์ได้เทน้ำลงไปในตัวผ้าอนามัย แซนนิต้า แล้วนะคะ ซึ่งมาดูผลลัพธ์กันในภาพด้านขวามือ จะเห็นได้ชัดว่ามีรอยน้ำอยู่หลังจากนั้นเฌอร์ได้เอาตัว กระดาษชิชชู่มาซับนะคะมาดูผลลัพธ์กัน 



ภาพด้านซ้ายมือเป็นภาพที่เฌอร์ใช้มือกดลงไปในผ้าอนามัยนะคะ ซึ่งตอนซับเฌอร์ไม่รู้สึกถึงความเหนียวหรือว่าตัวที่เป็นน้ำที่เฌอร์ได้เทลงไปในตอนแรกเท่าไหร่นะคะ 
ภาพด้านขวามือ เป็นภาพที่ซับเสร็จแล้วจะเห็นว่ามีรอยน้ำบางส่วนติดมาบ้างแต่ก็ไม่เยอะมากนะคะ ซึ่งถ้าเปรียบเป็นประจำเดือนเนี่ยเฌอร์เชื่อได้ว่าไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ


แบบที่ 2 ขนาด 29 cm / 6 ชิ้น ราคา 69 บาท (1ห่อ) แบบกลางคืน

ภาพด้านซ้ายมือเฌอร์ได้เทน้ำลงไปในตัวผ้าอนามัย แซนนิต้า แล้วนะคะ ซึ่งมาดูผลลัพธ์กันในภาพด้านขวามือ จะเห็นได้ชัดว่ามีรอยน้ำอยู่หลังจากนั้นเฌอร์ได้เอาตัว กระดาษชิชชู่มาซับนะคะมาดูผลลัพธ์กัน (ในส่วนทำวิธีเดียวกับส่วนของกลางวันนะคะ)


ภาพด้านซ้ายมือเป็นภาพที่เฌอร์ใช้มือกดลงไปในผ้าอนามัยนะคะ ซึ่งตอนซับเฌอร์ไม่รู้สึกถึงความเหนียวหรือว่าตัวที่เป็นน้ำที่เฌอร์ได้เทลงไปเหมือนในส่วนของกลางวันเลยค่ะ
ภาพด้านขวามือ เป็นภาพที่ซับเสร็จแล้วจะเห็นว่ามีรอยน้ำบางส่วนติดมาบ้างแต่ก็ไม่เยอะมากและจะเห็นเป็นรอยหย่นๆที่เกิดจากน้ำแต่ก็ไม่ถึงขั้นชื้นหรือว่าเปียกขนาดนั้นนะคะ

โอเคเฌอร์ก็ได้ทดสอบและลองใช้มาเป็นเวลาหลายครั้งแล้วก่อนที่จะนำมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้กจักกันในนาม แซนนิต้า ซึ่งเป็น ผ้าอนามัย cotton ที่มีความสบายไม่คันหรือว่าไม่เหนียวเหนอะหนะตอนที่ใส่หรือได้สัมผัสกับตัวผ้าอนามัยเอง ซึ่งในส่วนนี้จะตรงกับในประสบการณ์ที่เฌอร์ได้บอกไว้ขั้นต้นทั้งหมดแล้วยังไงก็ขอฝากเพื่อนๆพี่ๆไว้ด้วยนะคะเพราะตัว แซนนิต้าเอง ได้ออกมาถึง 2 รุ่น 2 แบบ ทั้งกลางวันและกลางคืน หากเพื่อนๆคนไหนสนใจเฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารไว้ให้ในด้านนี้นะคะ ก็ขอขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามกันมาโดยตลอดนะคะขอบคุณที่ยังอยู่อ่านบล๊อคของเฌอร์ไปเรื่อยๆนะคะเฌอร์จะหาผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันมากมายและเชื่อถือได้แน่นอนค่าาาา


ช่องทางสั่งซื้อ และติดตามข่าวสาร
Website : https://www.sanita.co.th/
Shopee : Sanita Official Shop
Lazada mall : Sanita Oficial Shop
JD CENTRAL : Sanita
Facebook : https://www.facebook.com/sanitabrand
Instagram : mysanita
Line : @sanita

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม