รีวิว ปิดผิวหมอง ปรับผิวไบรท์ เพื่อผิวโกลว์ใส ถึงขีดสุด ด้วยCAMELLA BRIGHTY


REVIEW

CAMELLA BRIGHTYMATT TWO-WAY POWDER SPF 20 PA++



Hi!!!! ทุกคนนนวันนี้เฌอร์มีเครื่องสำอางดีๆมาแนะนำกันจ้าาา วันนี้เราจะพาทุกคนมาในลุคกันเหงื่อกันน้ำ สามารถแต่งตั้งแต่ก่อนไปทำงานจนถึงตอนกลางคืนได้โดยหน้าไม่หมอง โดยลุคกลางวันที่ออกไปทำงานเนี่ยจะใช้เจ้า สปองค์ฟองน้ำแบบไม่ชุบน้ำนะคะ ส่วนลุคกลางคืนเฌอร์จะใช้เจ้าสปองค์โดยชุปน้ำแล้วมาดูงานผิวกันว่าจะดีขนาดไหน วันนี้เฌอร์เลยจะมา รีวิวแป้ง CAMELLA และมาพร้อม  CAMELLA COLLAGEN BOOST LIPSTICK สามารถเป็นทั้งสาวแซ่บและสาวใส ในเวลาเดียวกันได้โดย เจ้า 2 ตัวนี้เลยจ้าาา


มาทำความรู้จักเจ้า แป้งพัฟ CAMELLA และ LIP CAMELLA COLLAGEN BOOSTกันแบบละเอียดกันดีกว่า บอกตรงๆว่าตอนแรกยังไม่คิดจะมารีวิวให้เพื่อนได้เห็นเพราะว่าอย่างที่เฌอร์เคยบอกเอาไว้ว่าจะต้องใช้ก่อนจะมารีวิวให้เพื่อนๆดูอีกทีนึง วันนี้เฌอร์มีเรื่องเซอร์ไพรส์ นั่นก็คือเฌอร์จะใช้ แป้ง CAMELLA BRIGHTY MATT ในการลงที่หน้าโดยไม่ลงรองพื้นและครีมใดๆทั้งสิ้นนะคะส่วนตัว LIP เฌอร์จะนำมาสร้างสรรค์โดยการใช้ลิปแค่แท่งเดียวแต่สามารถทาได้ทั้งแก้ม,ตา,ปาก เรามาดูสิ่งที่อยู่ในผลิตภัณฑ์กันดีกว่าว่าจะมีอะไรน่าสนใจหรือว่าเป็น แป้งคุมมัน จริงไหมต้องมาดูกันเลย ส่วนเรื่องราคาเนี่ยคุ้มมากๆนะคะทุกคน สำหรับตัวแป้งคาเมลล่า ไบรท์ตี้ แมทท์ ทู-เวย์ SPF 20 PA++ จำนวน 1 ตลับ (ขนาด 9.6 กรัม) ราคา 420 บาท ส่วน คาเมลล่า คอลลาเจน บูสต์ ลิปสติก ราคา 249 บาท จำนวน1 แท่ง คุ้มมากๆเลยค่าา


อันดับแรกเฌอร์จะแนะนำเป็นตัว แป้งพัฟ CAMELLA กันก่อนนะคะจะบอกว่าจริงๆแล้วตัวแป้งเขาเนี่ยมีการปกป้องรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 20 PA++ มีส่วนผสมของ  VITAMIN B6,C,E ที่ช่วยในเรื่องการกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำหมองคล้ำได้ แถมยังให้งานผิวฟูอิ่มน้ำไม่แห้งหรือหน้าลอกแถมหน้าไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วยค่าาาละพี่เขายังคุมมันอีก!!! และอีก 1 สิ่งสำคัญคือสปองค์ฟองน้ำเนื้อนุ่ม ทาเนียน ได้ทั้งชุบน้ำและไม่ชุบน้ำเลย
ตัวแป้งเขาทำมาถึง 3 เฉดสีด้วยกันมีสำหรับ ผิวขาวและผิวสองสีนะคะ
 เบอร์ 1 สีเนื้อ สำหรับผิวขาว
เบอร์ 2 สีเนื้ออมชมพู สำหรับผิวขาวอมชมพู 
เบอร์ 3 สีเนื้ออมน้ำตาล สำหรับผิวสองสี


อันดับต่อมา เฌอร์จะแนะนำเป็นในส่วนของ CAMELLA COLLAGEN BOOST LIPSTICK  
ส่วนตัวเฌอร์เองใช้เป็นเบอร์ 11 ชื่อว่า สีแดงอิฐ
   ตัวCAMELLA COLLAGEN BOOST LIPSTICK นี้มีถึง 12 เฉดสีด้วยกัน(สามาถดูในเว็บไซต์ของทาง CAMELLA ได้ค่ะ) ตัวเนื้อลิปเองเขาจะมีความชุ่มชื้นมากเลยนะคะ หากดูจากภาพทางด้านขวาจะเห็นได้ชัดว่าจะเงาๆวาวๆ เป็นความชุ่มชื้นของตัวลิปนั่นเองค่าาา เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าสามารถแต่งมาได้แบบไหนบ้างงงง 


ให้เห็นสภาพใบหน้าก่อนแต่งกันก่อนดีกว่าผิวหน้าเฌอร์ใช้แป้งเบอร์ 3 นะคะเพราะว่าเป็นคนผิวคล้ำค่อนข้างมาก 5555555 ถ้าซื้อเบอร์อื่นมาใช้หน้าลอยแน่ๆเลยค่าาาา จะเห็นได้ชัดเจนว่าเฌอร์มีสภาพผิวที่หมองคล้ำและมีรอยสิวด้านบน มีรอยดำจากสิวตรงคาง และมีรอยแดงตามแก้มทั้ง 2 ข้าง สำหรับลุคนี้เฌอร์จะใช้ตัวสปองค์ฟองน้ำแบบไม่ชุบน้ำนะคะมาดูกันว่าตัวแป้งจะได้เป็นประมาณไหนและจะสามารถปกปิดรอยดำรอยสิวต่างๆได้จริงไหมมาดูกันเลยจ้าาาา


จะสังเกตได้ชัดว่าภาพทางด้านซ้ายผิวหน้ามีความหมองคล้ำอยู่เลยนะคะ ส่วนภาพทางด้านขวา จะเป็นภาพตอนที่ลงแป้งด้วยสปองค์ฟองน้ำเรียบร้อยแล้วนะคะ มองตาเปล่าทุกคนน่าจะมองเห็นว่าผิวหน้าดูผ่องขึ้นมาแล้วสามารถปกปิดเรื่องจุดด่างดำได้อย่างมิดชิดไม่ว่าจะเป็นรอยสิวหรือความมันต่างๆบนใบหน้าก็สามารถปกปิดได้อย่างมิดชิดกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ


อันนี้คือสภาพผิวหน้าตอนลงครึ่งหน้านะคะจะเห็นได้ชัดว่า ด้านซ้ายผิวจะเรียบเนียนเข้ากับใบหน้าของเราและสามารถปกปิดรอยสิวรอยแดงรอยดำต่างๆของเฌอร์ได้มิดเลยนะคะ ส่วนด้านขวาจะเห็นได้ชัดเหมือนกันว่ามีสภาพผิวที่ค่อนข้างมันเพราะไม่ได้ลงตัวแป้งลงไปและยังมีรอยสิวที่ยังเห็นได้ชัดอีกนะคะแถม รูขุมขนจะเห็นได้ชัดอีกด้วย ความรู้สึกของเฌอร์ดีมากเลยนะคะเพราะว่าชอบมากจริงๆค่ะที่สามารถช่วยเรื่องสภาพผิวของเฌอร์ในเบื้องต้นได้


ส่วนอันนี้เฌอร์นำลิปมาสร้างสรรค์โดยใช้ทาทั้งแก้ม,ตา และ ปาก ตัวเม็ดสีเนี่ยเห็นอย่างชัดเจนว่าเป็นสีแดงและมีเนื้อที่ชุ่มฉ่ำของน้ำซ่อนอยู่ทำให้เวลาทาลงไปไม่รู้สึกว่าแมทท์หรือแห้งเลยนะคะหากเพื่อนๆสนใจลองทำตามเฌอร์ดูก็ได้น้าาา อาจจะออกมาดีกว่านี้ก็ได้สำหรับตัวลิป สีชมพูหรือลิปตุ่นๆก็สามารถใช้ได้เหมือนกันเพื่อนๆลองเลือกให้เข้ากับใบหน้าและสีผิวของเราดูนะคะ


FINISH LOOK  ของเจ้าตัวแป้ง CAMELLA BRIGHTY MATT และ CAMELLA COLLAGEN BOOST LIPSTICK ไม่ว่าจะปล่อยผมหรือมัดผมก็รอดจ้าา หากมองแบบนี้จะเห็นได้ชัดที่สุดเลยคือผิวของเฌอร์ที่ผ่องอยู่นั่นเองนะคะไม่คิดว่าจะผ่องขนาดนี้ 555555 ส่วนแก้มกับตานั้นหากเราลงสีตัวลิปไปจะต้องค่อยๆลงนะคะจะได้ไม่แดงมากจนเกินไป สำหรับเฌอร์เฌอร์ชอบและคิดว่าเพื่อนๆน่าจะอยากทดลองเหมือนเฌอร์บ้างแน่ๆเลยแต่เฌอร์มีอีกลุคมานำเสนอจะเป็นลุคอะไรนั้นมาดูกานนนนน!!!!!


อันนี้เป็นอีกลุคคือลุคแซ่บโดยใช้เครื่องสำอางตามด้านบนที่เฌอร์เคยบอกเอาไว้แต่สำหรับ
ลุคนี้เฌอร์ใช้ตัวสปองค์ฟองน้ำโดยการชุบน้ำแล้วเรียบร้อยจะเห็นได้ว่าหน้าดูผ่องมากและใบหน้าดูเรียบเนียนเหมือนไม่เคยมีรอยสิวมาก่อนหรือแม้แต่จุดด่างดำก็ไม่มีให้เห็นค่ะท่านผู้ชมมมมเอาหล่ะก็ถือว่าเฌอร์ได้นำลุคทั้งสดใสๆและลุคแซ่บมาฝากเพื่อนๆละกันนะคะ สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ เฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารไว้ที่ด้านล่างนะคะ วันนี้เฌอร์ได้นำ แป้ง CAMELLA รีวิว มารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังให้ความสนใจในบล็อกของเฌอร์ หวังว่าทุกคนจะรอเฌอร์ในทุกๆบล็อกนะคะ ขอบคุณค่าาา 

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม