บำรุงความสวยจากภายในสู่ภายนอก ต้อง Neocell Collagen เท่านั้น!!

 

REVIEW

Neocell Collagen

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วว อยากจะบอกว่าหลายคนเคยทักเข้ามาสอบถามว่าทำไมน้องเฌอร์ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และไม่ค่อยเป็นสิวสักเท่าไหร่ อีกอย่างนึงเลยคือเฌอร์เป็นคนที่ผมร่วงค่อนข้างเยอะแต่ทำไมผมยังหนาอยู่ จึงมีเพื่อนๆแอบมาสอบถามเฌอร์อยู่บ่อยครั้ง วันนี้เฌอร์เอาเคล็ดลับที่เฌอร์ทานประจำมาแนะนำ และบอกต่อเพื่อนๆกันค่าาา เอาหล่ะเฌอร์จะมาเล่าประสบการณ์คร่าวๆก่อนนะคะว่าโดยปกติแล้วเฌอร์เป็นคนที่ผิวคล้ำมากและเป็นสิวค่อนข้างเยอะ เวลาสระผมทีหลุดเป็นกำมือเลย เฌอร์เลยลองหาข้อมูลดูว่ามันมีตัวไหนที่สามารถช่วยเรื่องพวกนี้ได้บ้างจนไปเจอ  Neocell Collagen ซึ่งช่วยได้ทั้งหมดที่เฌอร์ได้กล่าวไปเอาหล่ะมาดูกันว่าจะดีขนาดไหน (เฌอร์ทดลองเป็นเวลา 1 สัปดาห์)

อันนี้จะเป็นภาพขวดของน้อง Neocell Collagen ซึ่งจะเรียกง่ายๆว่าเป็น คอลลาเจนเม็ด นั่นเองค่าาาชื่อเต็มๆเลยเนี่ยชื่อว่า Neocell super collagen c ซึ่ง Made in USA กันเลยทีเดียว โดยข้อดีของตัวคอลลาเจนตัวนี้เนี่ยจะช่วยในเรื่อง เพิ่มความยืดหยุ่นของเอ็นหรือว่าพวกข้อกระดูก กระตุ้นการไหลเวียนโลหิตในส่วนนี้เนี่ยจะช่วยทำให้ผิวกนะตุ้นตัวคอลลาเจนออกมานั้นเองค่ะ ส่วนในข้อดีด้านอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เส้นผมที่สามารถทำให้เส้นผมแข็งแรงขึ้นและลดการหลุดร่วงอย่างที่เฌอร์ได้กล่าวไปในข้างต้น และอย่างสุดท้ายคือมันจะสร้างกล้ามเนื้อให้เรานอนหลับได้ง่ายขึ้นอีกด้วยยย มาเรามาดูด้านในกันต่อเลยนะคะ

ด้านในเนี่ยมันจะเป็นเม็ดนะคะ โดยมีทั้งหมด 250 เม็ด โดยตัวยาเนี่ยจะมีสีขาวนวลเลยนะคะเม็ดแอบค่อนข้างใหญ่นิดนึงถ้าใครติดว่ามันใหญ่เกินไปเฌอร์แนะนำให้แบ่งครึ่งไว้ก่อนจะทานนะคะ เมื่อเฌอร์ได้ไปศึกษาข้อมูลเนี่ยจึงรู้มาอีกว่า ตัวยาต่อ 1 เม็ด เป็นคอลลาเจนเข้มข้นถึง 980 มิลิกรัมและมีวิตามินซี อยู่ภายในเม็ดอีก 10 มิลิกรัมแหนะ ตัวนี้แหละที่ทำให้เฌอร์รู้สึกสนใจในผลิตภัณฑ์จึงนำมาทดลองให้เพื่อนๆก่อนที่มาบอกต่อค่ะเฉพาะฉะนั้นสบายใจหายห่วง

มาดูวิธีรับประทานกันบ้างนะคะโดยปกติแล้วจะรับประทานครั้งละ 3 เม็ด 2 ครั้ง ขณะท้องว่าง หรือจะรับประทานก่อนอาหารหรือพี่ๆน้องๆคนไหนที่ทานผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดอื่นให้ทานก่อนประมาณ 30 นาที นะคะ หากเพื่อนๆคนไหนที่กังวลเรื่องเม็ดยาเฌอร์ก็แนะนำให้ตัดครึ่งเอานะคะและค่อยๆทานไม่ต้องรีบเหมือนเฌอร์นะเดี๋ยวติดคอ 555555555 


ถ้าถามเฌอร์ว่า คอลลาเจนบำรุงกระดูก ยี่ห้อไหนดี เฌอร์ขอตอบเลยว่า Neocell Collagen อย่างแน่นอนเลยเพราะมันสามารถทำให้เฌอร์ว่ายน้ำได้แบบไม่ต้องบ่นว่าโอ็ยเมื่อขาจังหรืออะไรแบบนั้น และอีกอย่าง คอลลาเจนพลัสซี ตัวนี้ยังสามารถเป็น คอลลาเจนบำรุงผิว อีกด้วยเรียกได้ว่าครบครันละกันนะคะสำหรับตัวนี้ก็เฌอร์รู้สึกว่า คอลลาเจนที่สาวๆควรพกติดกระเป๋ามากที่สุดก็คือเจ้า Neocell Collagen นี่แหละจ้าาหากเพื่อนไคนไหนสนใจเดี๋ยวเฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมไว้ให้ทางด้านล่างนะคะ ขอบคุณที่ยังติดตามเฌอร์มาถึงตอนนี้น้าารักคนอ่านทุกคนเลยย ไว้จะมีผลิภภัณฑ์ดีๆอะไรอีกต้องคอยติดตามน้าาา

ข้อมูลเพิ่มเติมจากทางแบรนด์
** บริษัท โพรเกรส ยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอาหารเสริม NeoCell ซึ่งเป็นผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์คอลลาเจนอันดับต้นของประเทศสหรัฐอเมริกา มี อย. รับรองถูกต้อง ไม่มีการนำเข้ามารีแพคเกจที่ไทย ทางบริษัทเป็นผู้นำเข้าสินค้าอย่างถูกต้องตามกฎหมายแต่เพียงผู้เดียว MADE IN USA **


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม