บอกลาขนน้องถาวร ด้วยวิธีเลเซอร์กำจัดขนเครื่อง YAG จากอเมริกา!! ที่ร้าน The Vanish Clinic

REVIEW

เลเซอร์กำจัดขนน้องที่ The Vanish Clinic

ฮายยยเพื่อนๆวันนี้เฌอร์ขอมาเล่าประสบการณ์การไป เลเซอร์ขนจิมิ และก่อนที่จะตัดสินใจไปทำกันนะคะ มาเริ่มกันเลยดีกว่า โดยปกติแล้วเฌอร์จะชอบแว๊กขนน้องอยู่แล้วนะคะ ไม่ว่าจะ เป็นแว๊กบิกินี่ หรือ จำกัดขนบิกินี่ ซึ่งเฌอร์ก็กำลังมองหาร้านดีๆเกี่ยวกับ เลเซอร์ขนบิกินี่    พอดีเพราะว่าเฌอร์ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายๆบ่อยๆนั้นเอง ปกติแว๊กขนน้องจะอยู่ที่ประมาณนึงเลยซึ่งเฌอร์รู้สึกว่ามันอาจจะสิ้นเปลืองในส่วนนี้มากเกินไป เลยมองหาร้านเลเซอร์ขนน้องหรือการเลเซอร์บิกินี่ จนไปเจอร้าน The Vanish Clinic เป็นร้านที่ตั้งอยู่ใน เอสพลานาด รัชดาภิเษก ชั้น 3 ตอนแรกก็งงๆว่า เอสพลานาด รัชดามันอยู่ตรงไหนนะคะก็เลยมีการค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมนิดหน่อยจึงรู้ว่า ตรง MRT ทางออก 3 ถ้าเดินขึ้นมาก็เป็นทางเข้าห้างเลยนะคะ ซึ่งเฌอร์ก็มองละว่าสะดวกสบายแก่การเดินทางเลือกที่จะมาทำที่นี่ค่าา


อันนี้ก็เป็นทางออก MRT ซึ่งถ้าเดินขึ้นมาก็จะเห็นตัวห้าง เอสพลานาด รัชดาภิเษก การเดินทางก็ง่ายขนาดนี้แล้วเดี๋ยวเฌอร์จะพาเพื่อนๆทุกคนไปดูกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง จะดีหรือแย่ จะรอดหรือร่วง ตามมาดูกันเลยยยย

                                   
อันนี้จะเป็นด้านหน้าของ The Vanish Clinic นะคะ ภายในร้านเนี่ยจะตบแต่งได้ด้วยสีชมพูซึ่งตอนแรกที่มองไปค่อนข้างสดใสมากๆและก็ไม่ได้รู้สึกกลัวเลยนะคะว่าเรากำลังจะเข้าไปทำ เอาง่ายๆสีภายในร้านเหมือนตบแต่งให้กำลังใจทุกคนในการมาทำนั่นเอง5555555  อันนี้เฌอร์อาจจะคิดไปเองนะคะ จิตนาการค่อนข้างสูงไปอี้กกกก  

พอเข้ามาก็นั่งรอเพื่อกรอกประวัติต่างๆนะคะภายในร้านจะดูสะอาดไม่น่ากลัวแถมพี่ๆพนักงานก็น่ารักทุกคนเป็นกันเองมากๆเลยกันนะคะ ระหว่างนี้เนี่ยพี่ๆจะเข้าไปเตรียมเครื่องทำความเย็นและตัวเลเซอร์นะคะ เดี๋ยวเราจะมารู้จักกันนะคะว่าเครื่องทำความเย็นมันเอาไว้ทำอะไรและเครื่องเลเซอร์จะเป็นยังไงบ้าง เอาจริงๆอันนี้คือขอพี่ๆทางร้านถ่ายมานะคะเพราะว่าจะได้เอามาเป็นข้อมูลให้เพื่อนๆได้ศึกษากันอีกทีนึงด้วยแต่ทางเฌอร์ก็ได้ศึกษามาแล้วเช่นเดียวกันไม่งั้นคงไม่เลือกที่จะมาทำที่นี่เพราะคิดนานมากกกกกและศึกษาข้อมูลมาเพื่อทุกคนด้วย


เจ้าเครื่องนี้ชื่อ Cryo - Jet หรือจะเรียกว่าเป็นเทคโนโลยี DCD (Dynamic Cooling Device) เป็นเครื่องช่วยเป่าลมเย็นที่เฌอร์ได้บอกไปตอนแรกว่าพี่พนักงานจะเข้ามาเปิดเจ้าเครื่องนี้ไว้ให้ภายในเครื่องได้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ประมาณ 10-15 นาที คือ ตัวนี้จะช่วยให้เราไม่ต้องรู้สึกเจ็บแล้วเราเลเซอร์ขนน้องอยู่นะคะ ซึ่งเป็นตัวช่วยที่ดีตัวนึงเลยตั้งแต่เฌอร์เคยทำมาปกติว่าเลเซอร์ก็อาจจะใช้ยาชาบ้าง เจลเย็นบ้าง แต่เฌอร์ชอบตัวนี้สุดๆไปเลยค่าาาาาา เพื่อนๆก็ต้องชอบเหมือนเฌอร์แน่ๆเลย


มาดูที่เจ้าเครื่องนี้กันนะคะมีชื่อว่า Gentle yag แต่ตัวรุ่นนี้เนี่ยเป็นรุ่น Por-Uหรือจะเรียกเต็มๆก็คือ Gentle YAG Pro-U นะคะหลายคนอาจจะสงสัยว่าเครื่องเลเซอร์ตัวนี้มันมีดีอะไรเอาหล่ะหลังจากเฌอร์ได้ศึกษามาในระดับนึงก็จะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันนะคะ ขอเรียกสั้นๆว่า YAG ละกันนะคะ เจ้าYAGเนี่ยเป็นเลเซอร์ที่มีความยาวคลื่นแสงสูง ถ้าเอาตามความที่เฌอร์เข้าใจคือมันสามารถผ่านลึกลงไปสู่พื้นผิดด้านบนได้ดีกว่าพวกเลเซอร์ทั่วไปนั่นเองนะคะ


ตอนระหว่างรอเครื่องเซ็ทเนี่ยเราก็มาทำการเปลี่ยนชุดกันนะคะทางร้านก็จะมีชุดเสื้อคลุมมาให้ทางเราเปลี่ยน และถ้าเพื่อนๆคนไหนยังไม่ได้โกนขนน้องมาพี่ๆเค้าจะให้ที่โกนขนมาให้นะคะ ส่วนใครที่เป็นแบบเฌอร์คือแว๊กตลอดก็สามารถให้พี่พนักงานเช็คก่อนได้นะคะว่าขนน้องสามารถเลเซอร์ได้เลยไหมหรือว่าต้องไปโกนอีก อันนี้ขึ้นอยู่แต่ละคนนะคะ


มาเริ่มกันเลยยยย พี่ๆพนักงานก็จะให้แว่นกันแสงเลเซอร์มาให้นะคะ เอาจริงๆตอนที่นอนเริ่มรู้สึกหวั่นๆใจเล็กน้อยนะคะเพราะปกติเลเซอร์แต่ขนจั๊กแร้ 5555555 พอมาเป็นขนน้องเลยตื่นเต้นเป็นพิเศษละในใจก็ยังคงแอบเขินพี่เค้าด้วยนะคะเพราะเห็นน้องของเราเต็มๆเลยย


ระหว่างทำก็บอกได้เลยว่าอาจจะมีสะดุ้งเล็กน้อยนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องตกใจเพราะต่อไปเราจะเริ่มชินไปเองจะไม่ค่อยรู้สึกเจ็บเท่าไหร่ เพราะพี่เค้าใช้ตัวเป่าลมเย็นในการช่วยให้เราเจ็บน้อยลงนะคะ นี่แอบๆถามพี่เค้ามาว่าปกติที่นี่มีแปะยาชาบ้างไหม พี่เค้าบอกว่าปกติก็จะแปะแต่ว่าด้วยความที่ตัวเครื่องมันเลเซอร์ไปถึงชั้นที่ยาชาเข้าไม่ถึงก็อาจจะทำให้เจ็บกว่าการใช้เครื่องเป่าลมเย็นทำให้เทคนิคนี้เฌอร์คิดว่าดีกว่าการแปะยาชาแน่นอนค่ะ


หลังจากทำเสร็จเฌอร์รู้สึกว่าเวลานั่งจะยื่นก็รู้สึกสบายตัว รู้สึกมั่นใจมากๆขึ้นอีกระดับนึงเลยค่ะจะบอกว่าแอบมานั่งอ่านเรื่องเกี่ยวกับตัวเครื่องเพิ่มเติมอีกขนาดศึกษามาแล้วก็ยังจะมาอ่านเพิ่ม 555555 ก็ได้รู้มาอีกนะคะว่าเจ้า YAG สามารถช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น,ยกกระชับผิว,ขนคุด อีกอย่างยังสามารถจำกัดขนอย่างถาวรเอาเป็นว่าเฌอร์เลือกคลินิคมาไม่ผิดจริงๆค่ะงานนี้ เอาหล่ะสำหรับเพื่อนๆที่อ่านมาถึงตอนจบเฌอร์ก็มีเซอร์ไพร์ให้โดยการใครที่มาจากบล็อคของเฌอร์เพียงแคปหน้าจอหรือเอาบล็อคของเฌอร์ไปยื่นก็สามารถได้ส่วนดังนี้เลยยย

PROMOTION สำหรับมาจากบล็อคของเฌอร์
เลเซอร์บิกินี่ลด 50% จาก 5,000 เหลือ 2,500 บาทเท่านั้น!!!
หากซื้อครบ 5 ครั้งแถมอีก 5 ครั้ง ไปเลยจ้าางานนี้คุ้มสุดๆ
รวมทั้งสิ้น 12,500 ได้ทำไปเลย 10 ครั้ง 
แถมใช้บัตรเครดิตได้ 0% และแบ่งชำระได้ 2 ครั้ง
** 1 ครอส 10 ครั้ง ทางร้านรับประกันว่าขนหายจริงๆแถมเก็บงานให้ตลอดอีกด้วยนะ**


Wedsite : https://www.facebook.com/thevanishclinic

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม