ครบสูตรผิวสวย ลดจุดด่างดำ จบในกล่องเดียวด้วย BETA LISSA


REVIEW
BETA LISSA ครบสูตรผิวสวย


มาเจอกันอีกแล้วค่าาทุกคนนสำหรับวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วเป็นเกี่ยวกับ อาหารเสริมผิว ลดริ้วรอย ลดจุดด่างดำ ชื่อของเค้าคือออ Beta lissa หรือจะเรียกภาษาไทยว่า เบต้า ลิสซ่า นั่นเองค่าาก่อนอื่นเฌอร์ต้องบอกก่อนว่าตัวเฌอร์เองอย่างที่ทุกคนรู้กันคือเป็นคนที่มีจุดด่างดำค่อนข้างเยอะมีริ้วรอยบ้าง เดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์และประโยชน์กัน รอบนี้ที่เฌอร์ทดลองไปทั้งหมด 2 สัปดาห์ ก่อนมาสรุปผลทั้งหมดให้เพื่อนๆได้เห็นกันนะคะ


เฌอร์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในส่วนแรกก่อนเลยเพราะว่าเรื่องนี้เฌอร์ศึกษามาดูค่อนข้างนานมากๆเพราะเฌอร์สนใจเกี่ยวกับคุณประโยชน์ด้าน ลดเลือนจุดด่างดำ และในส่วนของเรื่องอาการภูมิแพ้เป็นพิเศษ เลยดูในเรื่องของส่วนผสมก่อนอันดับแรก 


ตัวกล่องเนี่ยเฌอร์ค่อนข้างชอบนะคะเพราะว่าสามารถดึงออกมาได้เหมือนเก๊ะเลยคือมันพกมาสะดวกมากๆแถมมีกล่องที่สามารถดึงเข้าดึงออกได้อย่างไม่ต้องกลัวว่าตัวยาจะหกหรือชื้นอะไรเลยนะคะ ออกแบบผลิตภัณฑ์มาได้ดีมากๆในส่วนนี้เฌอร์ชอบมากๆเลยล่ะค่ะ 


ภายในตัวกล่องจะให้ตัวยามาทั้งหมด 2 แผง แผงละ 15 เม็ด รวมท้งหมดจะเป็น 30 เม็ดนะคะตรงตัวยาเป็นเม็ดวงรีสีขาว เดี๋ยวเฌอร์จะขึ้นรูปให้ลำดับถัดไปนะคะ ตัวเม็ดจะทานค่อนข้างง่ายคล้ายๆผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เป็นในส่วนแบบเม็ดทั่วๆไปเลยค่ะ เพื่อนๆสามารถตัดแบ่งตัวได้ด้วยนะคะสำหรับคนที่ไม่อยากพกเป็นกล่องไปเฌอร์แนะนำให้ตัดที่แผงได้เลยค่ะ


สภาพผิวหน้าก่อนทาน Beta lissa จะเห็นได้ว่ามีสภาพผิวหน้าที่โทรมมีจุดด่างดำที่ใบหน้าค่อนข้างเยอะ ใบหน้าหมองคล้ำอย่างเห็นได้ชัดนะคะ และอีกอย่างเฌอร์เป็นคนที่หลับยากคือปกติเวลาทำงานเฌอร์จะนอนดึกเป็นประจำทำให้เป็นคนหลับยากแถมเป็นภูมิแพ้อากาศอีกด้วยทำให้เวลาจะนอนจะหลับยากกว่าคนอื่นค่อนข้างมาก มาดูวิธีทานตัวยากันเต๊อะ!!!


วิธีการรับประทานโดยปกติสามารถทานได้วันละ 1-2 แคปซูลต่อวัน ช่วงเวลาคือหลังอาหารและช่วงก่อนนอนขึ้นอยู่แต่ละบุคคลนะคะ ในส่วนของเฌอร์จะทานวันละ 1 แคปซูลช่วงเวลาเดียวคือก่อนนอนเพราะอย่างที่เฌอร์ได้บอกไปในเบื้องต้นว่าปกติดแล้วเฌอรืจะหลับยากเลยเลือกเป็นช่วงเวลานั้นค่ะเพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาเหมือนเฌอร์สามารถทานได้แน่นอน


หลังจากทานได้ประมาณ 2 สัปดาห์จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าสิวหายและจุดด่างก็หายไปด้วยผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสกว่าตอนแรกเป็นอย่างมาก จริงๆไม่อยากจะคิดเหมือนกันว่าแค่ทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอนเท่านั้นเองนะคะได้ผลดีขนาดนี้ 1 กล่อง สามารถเอาอยู่แล้วนะคะทุกคน

ผลลัพธ์สำหรับเฌอร์คิดว่าผลิตภัณฑ์นี้มีประโยชน์เท่าที่เฌอร์ศึกษามาคือ จะช่วยให้ภูมิคุ้มกันแข็งแรง ปรับสมดุลในส่วนของฮอร์โมน ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ฟื้นฟูสภาพผิวให้ดีขึ้น ลดความเครียด หากเพื่อนๆมีปัญหาเหล่านี้เฌอร์ก็ขอแนะน BETA LISSA เลยค่าาา เฌอร์จะทิ้งข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมให้ทางด้านล่างเช่นเดิมนะคะ ขอบคุณที่ติดตามมาถึงตอนนี้น้าาาา

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook : https://www.facebook.com/vitariesthailand
Line@ : @vitariesthailand


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม