ลดรอยแตก คาตาเห็น ด้วย COCORO COOL COLLAGEN


REVIEW
CoCoRo Coll Collagen


ฮายยยค่าาเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำอีกแล้วค่าา ชื่อผลิตภัณฑ์ โคโคโร่ เป็น ครีมลดรอยแตกลาย, ครีมลดเซลลูไลท์ ซึ่งขอบอกไว้ก่อนว่าตัวเฌอร์เองเป็นคนที่มี เซลลูไลท์ช่วง ขาตรงข้อพับนะคะเดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าจะสามารถลดรอยได้จริงไหมมาดูกัน


ขอบอกเกี่ยวกับเรื่องสรรพคุณของเจ้า โคโคโร่ นิดนึงนะคะเพราะว่าตัวนี้สามารถ ลดรอยแตกช่วง ต้นแขน,แก้มก้น,ต้นขา,หน้าท้อง หากเพื่อนๆมีรอบแตกตามที่เฌอร์ได้บอกก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้เช่นเดียวกัน ละอีกอย่างนึง ผู้มีปัญหาผดผื่นแพ้ ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันในส่วนนี้โดยปกติเฌอร์ก็เป็นคนนึงที่ผิวแพ้ง่ายเช่นเดียวกันแต่เฌอร์ก็ทดลองแล้วเรียบร้อยจึงมาบอกต่อเพื่อนๆได้ เพราะฉะนั้นเพื่อนๆก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันค่าา


อันนี้เป็นภาพรอยแตกตรงบริเวณช่วงข้อพับขานะคะซึ่งรอยแตกจะเห็นชัดมากเวลาใส่ขาสั้นนะคะซึ่งพักหลังเฌอร์ไม่กล้าใส่ขาสั้นเลยเพราะรอยที่มันเห็นชัดมากในระดับหนึ่งเลยนคะ หลังจากนั้นเฌอร์ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลาทั้งหมด 2 อาทิตย์เดี๋ยวเรามาดูผลลัพธ์กัน


มาเริ่มใช่กันเลยอันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เริ่มลงครีมนะคะ จะเห็นได้ชัดว่าตัวเนื้อครีมจะเป็นสีใสๆ แล้วก็มีกลิ่นเย็นๆสดชื่น คือพอลองบีบแล้วถูจะรู้สึกว่ามันหอมเย็นๆเลยชอบเป็นพิเศษ อยากให้เพื่อนๆได้ทดลองใช้บ้างเฌอร์เชื่อว่าเพื่อนๆจะต้องชอบกลิ่นเจ้า โคโคโร่ แน่ๆเลยค่ะ



ผลลัพธ์หลังจากเฌอร์ใช้ไปทั้งหมด 2 อาทิตย์ ป้าดดดด อยากจะบอกว่ามันดีมากกกก แบบไม่มีอะไรกั้นรอยแตกลดลงอย่างเห็นได้ชัดแถมในส่วนของผิวก็มีความเนียนขึ้นไปอีกระดับนึงเลยนะคะ ตัวสรรพคุณเนี่ย All in 1 ลดรอยแตกลาย เฟิร์มผิวฟูเว่อร์มากค่ะแม่ อยากจะบอกเพื่อนๆนะคะว่าตอนที่ใช้เนี่ยจะรู้สึกได้ว่ารอยแตกลดลง แล้วในส่วนของ ผิวเนี่ยเหมือนได้รับการฟื้นฟูไปในตัวด้วยนะคะ คือผิวเนี่ยจะเตร่งตรึงขึ้น กระชับ คือดูดีกว่าตอนที่ยังไม่ได้ทาผลิตภัณฑ์ โคโคโร่นะคะ อยากจะเน้นอีกรอบว่ามันดีจริงๆอ่ะทุกคนรู้สึกดีใจมากๆ


ในส่วนของผลิตภัณฑ์ จะออกแบบมาในสีครีมปนแดงนะคะซึ่งแอบชอบเพราะว่าเป็นคนชอบสีแดง5555 ไม่เกี่ยวเนอะ มีขนาด 120 ML คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ราคาเพียงแค่ 1,350 บาทเท่านั้น ราคาเนี่ยถือว่าไม่แพงเลยนะคะเพราะว่า ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาคือเกินคาดมากมากว่า เอาหล่ะหากเพื่อนๆสนใจนะคะเฌอร์จะทิ้ง ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมต่างๆไว้ให้ทางด้านล่างนะคะ วันนี้เฌอร์ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะบ้ายบายยย ขอบคุณที่สนับสนุนเฌอร์ถึงตอนนี้นะคะ

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย
Facebook : COCORO TOKYO
Instagram : Cocorohanako_official
www.cocorohanako.com
ห้างสรรพสินค้า แผนกเด็ก ของใช้ Central, Robinson, The mall, Siamtakashimaya(Iconsiam), Paragon

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม