ครีมลดริ้วรอยและยกกระชับหน้าไม่ต้องพึ่งโบท็อกด้วย KIZZEI เท่านั้น!!

REVIEW

KIZZEI ครีมลดริ้วรอย,ยกกระชับหน้า 

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาบอกต่อกันอีกแล้วว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและช่วยยกกระชับใบหน้านั่นเองค่าา น้องมีชื่อว่า kizzei ต้องขอท้าวความนิดนึง ปกติเฌอร์จะมีปัญหาเรื่องริ้วรอยบริเวณหน้าผากแต่ด้วยความที่ไม่กล้าฉีดโบท็อกเพราะเป็นคนที่กลัวเข็มมาก เลยเลือกที่จะศึกษาครีมลดริ้วรอยและยกกระชับหน้าด้วยตนเอง พอมาเจอ kizzei ทำให้รู้สึกอยากลองมากๆ เลยทดลองเป็นเวลา 1 สัปดาห์ ให้เพื่อนๆได้ชมกันแบบชัดๆ มาดูกัน

ผลิตภัณฑ์ตัวแรก ของ kizzei ตัวนี้จะเป็น Time Luxury Serum เฌอร์ขอเรียกว่าเซรั่มหน้าเด็กทำไมถึงเป็นเซรั่มหน้าเด็ก เพราะว่าในส่วนของเซรั่มมี วิตามินหลายชนิดไม่ว่าเป็น A,B,C,D,B3 แถมยังเป็น Argiriline คือมันเป็นเปปไทด์ที่ปลอดภัยที่สุด เพื่อนๆสามารถใช้ได้บ่อยและไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียง ประโยชน์ของนางคือช่วยอัพหน้าเด็กภายใน 7 วัน ดูแลได้ถึง 8 จุดสำคัญบนใบหน้าอีกด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก/ระหว่างคิ้ว/หางตา/เปลือกตา/ร่องแก้มไปจนถึงริมฝีปากและลำคออ่ะทุกคนเราไปดูในส่วนของเนื้อเซรั่มกันว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ในส่วนของเนื้อเซรั่มจะมีสีขาวขุ่นๆเหลืองนิดนึงแบบไม่เยอะมากเหมือนเดิมค่ะ ในเรื่องของกลิ่นก็ยังคงเป็นกลิ่นธรรมชาติเหมือนกับตัวซอฟเจล กลิ่นมันจะหอมอ่อนๆ มาด้วยขนาด 10ML เป็นขนาดพกพาสะดวก ไปไหนก็ไปได้เลยนะคะ ราคาก็น่ารักมากๆอยู่ที่ 580 บาทเท่านั้น คือถ้าคุณประโยชน์ของตัวเซรั่มมันดืออจริงๆเนี่ยเฌอร์ว่าเราก็ต้องลงทุนกับของแบบนี้กันบ้างนะคะคุ้ม!!555555 

หลังจากที่เราลงตัวเซรั่มลงไปแล้วเนี่ยเฌอร์รู้สึกได้ทันทีว่าตัวเนื้อเซรั่มซึมค่อนข้างไวเหมือนตัวซอฟเจลเช่นเดียวกัน ในส่วนตัวเซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เช่นเดียวกันนะคะ เพราะเฌอร์ไม่รู้สึกระคายเคืองหรือว่ามีอาการแพ้เลย คอนเฟิร์มสำหรับคนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่ะ สำหรับสภาพผิว มีสภาพใบหน้าที่โทรมแห้งหน้าไม่เด้งฟูเลยแถมมีริ้วรอยต่างๆแถมมาด้วยอีกต่างหากไม่ไหวจริงๆค่าา


หลังจากใช้ไปทั้งหมด 1 สัปดาห์ จะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าเฌอร์ฟูอิ่มน้ำเหมือนเด็กมากๆริ้วรอยต่างๆบนใบหน้าก็หายไปด้วย ซึ่งตัวนี้เฌอร์ปลื้มเข้าไปใหญ่ทำให้เฌอร์เชื่อเลยว่าไม่ต้องไปพึ่งโบท็อกกันแล้วค่ะแค่มีตัวซอฟเจลกับเซรั่มก็สามารถช่วยเหลือได้ขนาดนี้สำหรับเฌอร์ถือว่าช่วยได้เยอะมากๆ ราคาก็จับต้องได้แถมเห็นผลอย่างชัดเจนอีก เฌอร์ค่อนข้างมั่นใจเลยค่ะว่าทุกคนจะต้องชอบเหมือนเฌอร์อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวที่ 2 เฌอร์จะแนะนำเป็นตัว kizzei ตัวนี้จะเป็น Time Luxury Soft Gel หลังจากที่เฌอร์ได้ศึกษาข้อมูลมาตัวนี้จะเป็น ซอฟเจลโบท็อก มันจะทำหน้าที่คล้ายๆโบท็อกนะคะทุกคนตัวซอฟเจลเนี่ยจะค่อยๆซึมเข้าผิว เรียกง่ายๆว่าเข้าไปเติมเต็มทำให้ผิวที่มีล่องลึกหรือริ้วรอยต่างๆเนี่ย จะค่อยๆเรียบเนียนขึ้นมาผ่านการนวดเบาๆเท่านั้นนะคะ และด้วยความที่ ซอฟเจลตัวนี้มี peptide ถึง3ชนิด และยังมี Apple Stem Cell ที่ช่วยชะลออายุผิว ทำให้ผิวของเราดูเปล่งปลั่ง คนที่มีผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอนค่า เพราะว่าเฌอร์ก็เป็นผิวแพ้ง่ายเช่นเดียวกัน


ภาพนี้จะเป็นในส่วนของเนื้อซอฟเจลนั่นเองนะคะตัวเนื้อซอฟเจลจะมีสี เขียวอ่อน กลิ่นจะหอมเป็นธรรมชาติอ่อนๆนะคะไม่แรงมาก ไม่มีในส่วนของแอลกฮอล์แน่นอนค่ะ ตัวผลิตภัณฑ์มีขนาดมาให้ถึง 30 กรัม ราคาปกติจะอยู่ที่ 1690 บาท ถือว่าเป็นราคาที่ดีสำหรับคนที่อยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้โดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกกันเลยทีเดียว เดี๋ยวเรามาดูช่วงที่ทดลองใช้กันนะคะว่าจะออกมาเป็นยังไงบ้าง จะดีจริงหรือจกตาต้องมาดูกัน!!!


ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ในช่วงแรกหน้าผากจะมีความหมองคล้ำและมีริ้วรอยเดี๋ยวเฌอร์จะขึ้นภาพในลำดับถัดไปนะคะแต่ขอบอกก่อนว่าตัวซอฟเจลซึมง่ายรวดเร็วมากๆแต่เพื่อนๆต้องค่อยๆนวดเพื่อให้ตัวซอฟเจลซึมให้หมดก่อนนะคะ ต้องใช้เวลานิดนึง ทำแบบรีบๆอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของตัวซอฟเจลน้อยนะคะเพราะฉะนั้นต้องค่อยๆนวดนางลงไปช้าๆค่าาา

ภาพทางด้านซ้ายมือในส่วนนี้เนี่ยจะเห็นได้อย่างชัดว่าพอกดลงไปหรือเวลาคนเราทำหน้าสงสัยเฌอร์จะชอบมีริ้วรอยในส่วนของหน้าผากนะคะซึ่งเวลาถ่ายรูปออกมาบ้างครั้งมันจะทำให้เราดูมีอายุมากกว่าอายุที่แท้จริงและเฌอร์ยังมีผิวที่หมองคล้ำอีกด้วยทำให้ผิวหน้าโทรมมากๆในช่วงก่อนใช้ Kizzei นั่นเอง

ภาพทางด้านขวามือหลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์สิ่งแรกที่เฌอร์เห็นได้ชัดคือเรื่องริ้วรอยที่หายไปเฌอร์ลองกดให้เข้ามาตรงกลางใบหน้า ยังไม่เกิดริ้วรอยใดๆ อีกเรื่องที่เห็นได้ชัดคือเรื่องความกระจ่างใสที่เพิ่มมาด้วยนะคะ ค่อนข้างปลื้มในส่วนนี้ที่สุดเลยเฌอร์คิดว่ามันสามารถช่วยได้จริงไม่จกตา


ข่าวสารเพิ่มเติมสำหรับเพื่อนๆเฌอร์จะทิ้งไว้ด้านล่างเช่นเดิมนะคะแต่ก่อนจากกันไปเฌอร์ขอเอามาบอกเคล็ดลับอีกนิดนึงคือ ถ้าเพื่อนๆที่ต้องการให้เห็นผลชัดเจนจริงๆเฌอร์แนะนำให้ซื้อเป็นเซ็ทถ้าคิดว่ามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องริ้วรอย ปัญหาผิวหย่อนคล้าย ตีนกา ในส่วนนี้จะช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้กับเพื่อนๆได้อีกได้หลายต่อมากๆเลยสำหรับเฌอร์ ถ้าถามว่า ครีมลดริ้วรอยที่ดีที่สุด คือตัวไหนคงตอบได้เลยว่า kizzei และถ้าถามว่า ครีมยกกระชับ ยี่ห้อไหนดี คงตอบคำตอบเดิมคือ kizzei แน่นอนเลยล่ะค่ะ ขอฝากบล็อคเฌอร์ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณที่ยังสนับสนุนกันมาตลอดไว้เจอกันใหม่ในบล็อคหน้าบ้ายบายยยย

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/kizzei-thailand-
Shopee : https://shopee.co.th/kizzeithailand
Facebook : https://www.facebook.com/Kizzei/
Line@ : @kizzei

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม