ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม UC-CAL ตัวช่วยเรื่องกระดูกและข้อเข่า ดีแบบไม่อวย!!

REVIEW 
 
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร UC-CAL



สวัสดีค่ะทุกคนนวันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆมาแนะนำกันอีกแล้วค่าา วันนี้ขอไปเน้นเรื่องสุขภาพนิดนึงนะคะเพราะว่า คุณพ่อเนี่ยชอบบ่นว่าปวดเข่า คือตรงข้อเข่าของคุณพ่อเนี่ยไม่ค่อยดีนะคะเพราะเกิดจากการยกของหนักมากเกินไป เฌอร์ก็เลยพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าดี สำหรับคุณพ่อ มาให้ลองจนไปเจอ แคลเซียม UC-CAL ที่เป็น อาหารเสริม บำรุงข้อ กระดูก เฌอร์ก็เกริ่นมาเยอะแล้วเรามาเริ่ม รีวิว UC-CAL กันเต๊อะ!!!!


เริ่มกันที่คุณพ่อกันก่อนนางชอบบ่นว่า ปวดเข่า เหตุเกิดมาจากการที่คุณพ่อเนี่ย ชอบยกของหนักๆนะคะไม่ว่าจะจัดการบ้านหรือยกของหนักต่างๆ ทำให้คุณพ่อชอบบ่นว่าปวดเข่า บ้างปวดหลังบ้างแต่ส่วนมากจะเป็นเข่านะคะ พอเฌอร์เจอเจ้า UC-CAL เนี่ยก็อยากลองดูว่ามันสามารถช่วยคุณพ่อได้จริงๆหรือป่าว จึงให้คุณพ่อเริ่มทาน โดยที่เฌอร์ก็จะพยายามสอบถามตลอดเวลาว่าตอนนี้อาการเป็นยังไงบ้างโดยจะทดลองทานไป 1 เดือน เพื่อสำหรับการบำรุงกระดูก ซึ่งปัจจุบันนางก็ยังคงทานจนถึงทุกวันนี้นะคะทุกคนนนนน


อีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้คุณพ่อชอบปวดหัวเข่าคือการออกกำลัง คุณพ่อจะชอบยกเวท โดยจะเป็นเวทที่สามารถค่อยๆเพิ่มน้ำหนักหรือลดน้ำหนักได้นะคะ ซึ่งตอนที่ปวดเข่าส่วนมากคุณพ่อจะยกขึ้นได้ถึงแค่บริเวณใต้คางเท่านั้น เพราะคุณพ่อบอกว่าเวลายกจนถึงสุดแขน น้ำหนักจะตกลงมาที่ขาทำให้ทรงตัวไม่ค่อยอยู่เพราะว่าปวดหัวเข่าจน ข้อเข่าอักเสบ นั่นเองค่ะ


หลังจากนั้นคุณพ่อก็เริ่มทานมาเรื่อยๆนะคะ โดยสีเม็ดหรือสีตัวยา จะเป็นสีเหลืองๆ เม็ดวงรี
นะคะส่วนตัวกล่องเนี่ยจะออกเป็นสีทองๆด้านบน และน้ำเงินด้านล่างนะคะ 


วิธีรับประทานตัวยา ให้รับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอนเท่านั้นนะคะ 1 กระปุก จะบรรจุ ทั้งหมด 30 เม็ด ราคา 1,599 บาทเท่านั้นค่ะ เหมาะสำหรับ ผู้มีปัญหาข้อเข่า,น้ำหนักเกิน,นักกีฬา หรือผู้ที่ออกกำลังกายและ ผู้ที่ต้องการบำรุงให้กระดูกให้ข้อแข็งแรงนั่นเองค่ะ หากเพื่อนๆมีคุณพ่อหรือคุณแม่ที่ มีอาการเหล่านี้ ก็สามารถใช้เจ้าตัว UC-CAL ได้แน่นอนค่ะ 


หลังจากทานมา 1 เดือนเต็มๆ เฌอร์เลยให้คุณพ่อมาลองยกเวทดูค่ะ ว่ายังปวดหัวเข่าอยู่ไหมหรือว่าช่วงนี้เวลายกของยังปวดเข่าอยู่ไหมสรุป คุณพ่อมาบอกว่า พ่อไม่ค่อยปวดแล้ว แล้วคุณพ่อก็ยังบอกให้เฌอร์ไปซื้อมาเพิ่มอีกด้วยละค่ะ 555555 คุณพ่อมีการขิงโดยการบอกว่าช่วงหลังพ่อเพิ่มน้ำหนักตัวเวทตลอด เพราะว่าตอนนี้สามารถยกอะไรที่หนักๆได้อย่างไม่ปวดเข่าแล้วได้ยินแบบนี้แล้วก็ดีใจนะคะ เพราะว่าเราเป็นคนหาผลิตภัฑณ์มาให้เขาลอง 


อาหารเสริม UC-CAL รีวิว ขอเสริมเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์อีกนิดนึงส่วนประกอบของเจ้า  UC-CAL จะมี คอลลาเจน ไทป์ ทู(UV II)จากอเมริกา แถมยังผสมผสานแคลเซียมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ซึ่งมีโครงสร้างคล้ายคลึงกับโครงสร้างของกระดูกมากที่สุด อีกอย่างนึง ไม่ก่อให้เกิดหินปูนสะสมที่กระดูก ช่วยเพิ่มน้ำหล่อเลี้ยงข้อได้อีกด้วยนะคะ ทั้งหมดนี้ก็คือประโยชน์และส่วนประกอบของ UC-CAL เฌอร์จะทิ้งข้อมูลเพิ่มเติมไว้ทางด้านล่างนะคะเพื่อนๆสามารถสอบถามโดยการแสดงความคิดเห็นได้นะคะเฌอร์จะมาตอบแน่นอนค่ะ ขอบคุณสำหรับการติดตามมาจนถึงตอนนี้ด้วยนะคะไว้เจอกันใหม่บล็อกหน้านะคะทุกคน บ๊ายบายค่ะ

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
WEBSITE : https://www.facebook.com/Ihealthys

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม