กู้ผิวโทรมยามค่ำคืนด้วย mesoestetic (Ater long day daily)

REVIEW

mesoestetic (Ater long day daily) 

สวัสดีค่าาทุกคนวันนี้เราไปเจอผลิตภัณฑ์นึงมามีชื่อว่า  mesoestetic ตัวนี้เนี่ยมาคู่กันในส่วนนี้เฌอร์ขอเกริ่นก่อนว่าก่อนจะมาเจอตัวนี้เฌอร์ผิวหน้าค่อนข้างคล้ำ มีริ้วรอยบางส่วน และส่วนมากเฌอร์ชอบเหนื่อยล้าจากการทำงานทำให้ผิวในแต่ละวันของเฌอร์จะค่อนข้างโทรมเลยลองดูพวกผลิตภัณฑ์ต่างๆจนได้ไปเจอกับ mesoestetic นี่แหละค่าาา

ต้องบอกก่อนเลยว่าเฌอร์เป็น Sale ต้องออกไปหาลูกค้าและทำงานหน้าจอคอมทั้งวัน เจอทั้งมลพิษต่างๆ ควัน ฝุ่น มากมาย ทำให้สภาพผิวหน้าของเฌอร์หมองคล้ำเป็นอย่างมาก มีทั้งรอยสิว ผดผื่น จุดด่างดำขึ้นบนใบหน้าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว นี่เป็นเหตุที่ทำให้เฌอร์เลือกจะใช้ผลิตภัณฑ์  mesoestetic

มาดูสภาพผิวหน้าจะเห็นได้ชัดในเรื่องของ   ริ้วรอย ต่างๆจุดด่างดำ ผดผื่นที่ขึ้นมาอย่างเยอะมากซึ่งผิวหน้าคือโทรมมากอย่างในภาพเพราะเหนื่อยล้าจากการไปออกลูกค้าบ้าง แสงจากจอคอมบ้างคือเรียกได้ว่าในแต่ละวัน เฌอร์จะเจอมลพิษเยอะมากๆนะคะเอาหล่ะถึงเวลาที่เฌอร์จะแนะนำให้เพื่อนได้ใช้ตามกันแล้วมาดูกันว่าจะดีอย่างไรบ้าง


มาถึงผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันก่อนนะคะในส่วนนี้จะเรียกว่า  antiaging flash ampoules ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวอย่างล้ำลึก และช่วยให้ผิวกลับมากระจ่างใสอีกครั้ง ในส่วนนี้เฌอร์จะใช้ฟื้นฟูช่วงกลางคืนนะคะเพื่อตื่นมาจะได้รู้สึกว่าผิวดูกระจ่างใส และผิวหน้าไม่หมองคล้ำ มาดูตัวต่อไปกัน


มาถึงผลิตภัตณ์ตัวที่ 2 เรียกว่า post-peel crystal fiber mask เอาเป็นว่ามันคือ มาส์กหน้า ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่ของทาง  mesoestetic นวัตกรรมใหม่ของแผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้าของเราอีกด้วยนะคะ เรามาเริ่มใช้กันเลยดีกว่า!!!!! 

อันดับแรกให้ทำความสะอาดใบหน้าก่อนนะคะแล้วค่อยใช้เป็นตัว แอมพลู antiaging ลงไปยังใบหน้าของเราได้เลย เอาให้ทั่วๆหน้านะคะ 1 ขวด จะใช้ได้ 3-5 วัน เพราะ ฉะนั้น ลองแบ่งใช้ดูนะคะทุกคนว่าประมาณไหรเพราะว่าขนาดใบหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ฉโลมให้ทั่วใบหน้าเลยน้าาาทุกคน 
เมื่อฉโลมให้ทั่วใบหน้าเสร็จจะเห็นได้ชัดเลยว่าใบหน้าจะมีความชุ่นชื้นมากๆ จะสังเกตจากบนแก้มว่าจะเงาๆเพราะตัว แอมพลู ทำให้ใบหน้าชุ่มชื้นจริงๆจ้าาา จากนั้น ทิ้งไว้สักพัก โดยส่วนตัวเฌอร์ทิ้งไว้ 10-15 นาที จากนัั้นค่อยลงเป็นตัวมาส์กต่อนะคะ เดี๋ยวเราไปดูตอนลงมาส์กกันเลยว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง

ฉีกตัวแผ่นมาส์กออกมาจะได้เป็นขนาดเท่านี้เลยนะคะสำหรับเฌอร์มาส์กค่อนข้างใหญ่กว่าใบหน้าของเฌอร์เพราะมบหน้าของเฌอร์เล็กมากคือเล็กกว่าตัวอีกอาจจะทำให้แผ่นมาส์กดูขนาาดใหญ่มากเกินไปแต่เฌอร์คิดว่าเพื่อนๆสามารถใช้ได้แน่นอนค่าาา ขอบอกก่อนว่าตัวแผ่นมาส์กมีความชุ่มชื้นมากๆทำให้ใบหน้าของเราชุ่มชื้นมากขึ้นด้วยนะคะ
หลังจากนั้นมาส์กหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาทีนะคะแต่วิธีของเฌอร์คือมาส์กแล้วนอนไปเลยโดยส่วนตัวนะคะอันนี้แล้วแต่เพื่อนๆนะสามารถเลือกได้ว่าอยากมาส์กกี่นาทีแต่สำหรับเพื่อนๆเฌอร์แนะนำเป็น 20 นาทีก็พอค่ะแต่ของเฌอร์ชอบให้มันซึมจนแห้งเลยเพราะเสียดายน้ำมาส์กมากๆ 55555555


ผลลัพธ์ตอนเช้าที่ตืนมาจ้าาา แบบกริ๊ดมากๆไม่ไหวผิวหน้าดูใสขึ้นมากๆ ริ้วรอย หรือผิวโทรมๆไม่มีเหลือเลยแหละทุกคนน มันดีมากจริงๆ จุดด่างดำก็ลดลงด้วย คือปลื้มมากๆ เพื่อนๆลองมาใช้ดูสักครั้งถ้าอยากลองหรืออาจจะอยากศึกษาเพิ่มเติมก็ได้นะคะ เดี๋ยวเฌอร์จะทิ้งข้อมูลไว้ให้ทางด้านล่างเหมือนเดิมน้าาา บอกได้ 2 คำ ว่า สูดปัง!!!!!!


เรามาดูในส่วนของราคากันบ้างนะคะ antiaging flash ampoules 1กล่อง 10*2ml แอมพูล ราคา 2490.-,post-peel crystal fiber mask 1 กล่อง 5 แผ่น ราคา ราคา 2790.- ราคาถือว่าจับต้องได้สำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวจริงๆนะคะเฌอร์จะแนะนำเป็นเซ็ตนี้เลย ราคากับคุณภาพ เฌอร์ถืออว่าคุ้มๆมากๆเลยน้าาา ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาถึงตอนนี้น้าาาาา

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.mesoestetic-th.com/
Facebook : https://www.facebook.com/mesoestetic.th
Instagram : https://www.instagram.com/mesoestetic_th
Line@ : @mesoestetic

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม