Cathy Doll ปรับโฉมใหม่ล่าสุดผิวดูใสไม่ดรอประหว่างวัน

 

    REVIEW   

Cathy Doll CC Cream(ปรับโฉมใหม่)

มาอีกแล้วทุกคนนน วันนี้เฌอร์มีผลิตภัณฑ์ดีๆจาก Cathy Doll ขอบอกก่อนว่าอันนี้เป็นแบบปรับฌโฉมใหม่เป็น CC Cathy Doll ซึ่งเฌอร์ก่อนขอหยิบยื่นทั้งหมดนี้มารีวิวให้เพื่อนๆได้เห็นกันนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้างจะดีไหมหรือจะเฟลล แอบมาบอกอีกอย่างนึงคือ ในผลิตภัณฑ์เนี่ยสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้สบายเลยด้วยเอาหล่ะเดี๋ยวเรามาลองกันว่าจะจริงไหม

มาดูกันสำหรับ 2 ตัวแรก เป็น ซีซี ครีม แบบซอง ตัวนี้คนส่วนใหญ่ที่รู้จักเนี่ยมักจะเรียกว่า "ซีซี ครีม ลายเสือ" โดยทาง Cathy Doll เองได้ปรับสูตรเป็นแบบ Water Drop โดยตัวเนื้อครีมเองเนี่ยเวลาใช้เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ซึ่งจะทำให้ผิวดูใส และภายในเนื้อครีมก็มีกันแดดเพื่อปกปิดแสงแดดอีกด้วยน้าาเดี๋ยวเรามาดูเฉดสีกันเลยค่ะ


หลังจากที่เราสวอตสีมาแล้วนะคะสำหรับตัวแรก # 1 Light Beige (สำหรับผิวขาว)
มาในเรื่องสีกันก่อนนะคะสำหรับสีจะออกเป็นสีเขียวนะคะอีกอย่างคือกลิ่นค่อนข้างดีนะคะทุกคนไม่มีกลิ่นพวกแอลกอฮอล์อะไรต่างๆนะคะรู้สึกโอเคแล้วก็เป็นปลื้มมากๆค่ะ
ส่วนหลังจากสวอตตัวที่สอง # 2 Green (สำหรับผิวขาวและมีปัญหารอยแดงจากสิว)
สำหรับตัวนี้สีเนื้อครีมจะออกสีเนื้อๆและมีกลิ่นที่ดีเหมือนอันแรกเลยนะคะมาต่อกันเลย


อันนี้ที่เราลงบนผิวหน้านะคะทุกคนเฌอร์รู้สึกว่ามันอาจจะสว่างกว่าหน้าของเฌอร์ไปนิดนึงแต่ก็โอเคนะคะไม่ได้เทาส่วนสีด้านล่างเฌอร์ลองทดลองแล้วจริงๆเพื่อนๆก็สามารถลองทดลองได้นะคะสำหรับสาวผิวเข้มเพราะว่าเนื้อมันบางเบามากๆเลยล่ะค่ะถือว่าผ่านหมดสำหรับเฌอร์


มาถึงตัวที่สามกันแล้วตัวนี้มีชื่อว่า CC CREAM  SPEED WHITE SPF 50 PA+++ เอาเป็นว่าชื่อยาวมากเลยหล่ะ 5555555 แต่เฌอร์นำสีมาทดลองให้ถึง 2 เฉดสี สำหรับคนผิวขาว / ผิวสองสี และผิวเข้มนะคะตัวกล่องจะมาเป็นดูเงาๆสีชมพูแบบนี้เลยนะคะ ส่วนตัวด้านในจะเป็นหลอดมาให้ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์ทำออกมาได้ดีเลยนะคะจับง่ายทุกอย่างโอเคค่ะ เรามาดูสีกันดีกว่าว่าจะเป็นยังไงบ้าง

อย่างที่บอกว่าเฌอร์ซื้อมาทั้งหมด 2 เฉดสี ฝั่งขวาจะเป็น # 1 Light Beige สำหรับคนผิวขาว
และฝั่งซ้ายมือ # 5 Honey Beige สำหรับคนผิวสองสี คนเข้มสามารถใช้ได้นะคะ


สำหรับเฉดสีก็จะเป็นเหมือนในภาพเลยนะคะทุกคนเฉดที่ 1 จะออกผิวขาวคือสำหรับคนผิวขาวเลยนะคะ โดยตัวเนื้อครีมเองมีกลิ่นที่ดีและเนื้อสัมผัสที่ดีทั้ง 2 เฉดสีนะคะ ส่วนเฉดสีที่ 5 จะสำหรับคนผิวสองสีหรือผิวสีน้ำผึ้งนะคะ โดยวันนี้เฌอร์ใช้เบอร์ 5 สำหรับการแต่งหน้านะคะเพราะเบอร์ 1 ไม่ไหวจริงๆสำหรับเฌอร์เพราะดำมากไม่ไหวแล้วค่าทุกคนนนนน 5555555555


สำหรับการลงผิวที่หน้าจะยิ่งเห็นได้ชัดในทันที่ว่าผิวของเฌอร์เหมาะกับเบอร์ 5 จริงๆนะคะทุกคนมีเฉดสีที่ดีเป็นเนื้อครีมสีออกโทนเหลืองแล้วนะคะ อยากจะบอกว่าทุกคนสามารถทดลองได้เหมือนกับเฌอร์ที่มาลองให้เพื่อนๆดูได้เลยนะคะ เพราะมันดีมว้ากกกก คือตัวเนื้อครีมมันแตกเป็นน้ำด้วยนะคะลองดูในผิวเฌอร์ดูได้ว่ามันมีน้ำเหมือนเกาะอยู่บนใบหน้านะคะคือดี จบ ครบเครื่อง

สำหรับตัวแป้งปรับโฉมใหม่แป้งฝุ่นเนียนละเอียดสำหรับเฉดสีผิวสองสีหรือคนผิวเข้มสามารถใช้ได้ตัวนี้เนี่ยจะกันน้ำกันเหงื่อได้ดีปกปิดความหมองคล้ำเพิ่มความใสให้ผิวคือถึงแม้จะทำกิจกรรมทั้งวันก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยเอาอยู่แน่นอนแพคแกจอันนี้จะมีขนาดอยูู่ที่ 12 g นะคะแพคเกจสวยมากเลยทุกคนแถมตัวเนื้อแป้งก็ให้เนื้อสัมผัสที่ดีคือภาพรวมโอเคหมดนะคะแถมนางปกป้อง UVA UVB ได้ดีอีกด้วยน้าาา
สำหรับขนาดพกพาจะเป็นแบบในรูเลยนะคะจะมีเฉดสีเดียวกับตัว 12g แต่อันนี้เป็นแบบขนาดเล็กพกพาง่ายสะดวกมากๆเลยสำหรับเพื่อนๆที่เที่ยวบ่อยสามารถหาซื้อได้ที่ เซเว่น ได้เลยนะคะ เอาหล่ะเดี๋ยวเราจะมาดูกันว่าเฉดสีจะเป็นแนวที่เพื่อนๆชอบหรือป่าวแต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเพื่อนๆต้องชอบมากๆแน่เลยเพราะว่าเนื้อสีเหลืองและมีความละเอียดมากด้วยสามารถปกปิดและคุมมันได้ตลอด 12 ชม แน่นอนค่าาาา

มาแล้วจ้าาสำหหรับเนื้อเฉดสีของเจ้าตัวแป้งของ Cathy Doll ทำออกมาได้ดีมากๆเลยล่ะค่ะเนื้อสีจะออกโทนเหลืองเดี๋ยวเรามาลองดูกันว่าหลังแต่งหน้าโดยใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยยยยย!!!!!






สำหรับ Finish Look ในวันนี้จะออกแนวใสๆนะคะต้องบอกก่อนนะว่า CC cream คือ ตัวช่วยในเรื่องปรับเฉดสีผิวให้สว่างขึ้นและช่วยกันแดดได้ด้วย หลังจากได้ลองแต่งหน้าออกมาถ้าเพื่อนๆสังเกตเฌอร์จะมีพวกจุดด่างดำและจุดแดงของสิวนะคะแถมยังมีในเรื่องผิวไม่สม่ำเสมอและ CC Cathy Doll เอาอยู่จริงๆค่ะคือหน้าไม่มันแม้ออกแดดผิวหน้าดูใสตลอดจริงๆค่ะเฌอร์ถือว่าการ รีวิว CC cream ผ่านนะคะทุกคน 10/10 ไปเลยอย่าลืมแวะไปซื้อกันได้ที่เซเว่นนะคะ CC cream เซเว่น ต้อง Cathy Doll เท่านั้นสำหรับเรื่องเรื่องและข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมเฌอร์จะทิ้งไว้ให้ด้านล่างนะคะขอบคุณที่ติดตามและอ่านบล็อคของเฌอร์
มาตลอดน้าาา รักนะจุ๊บๆ


เพิ่มเติมสำหรับการใช้ชีวิตทั้งวันในวันนี้อยากจะบอกว่าหน้าผ่องมากไม่หมองคล้ำและผิวดูสุขภาพดีอีกด้วยนะคะ ทั้งหมดเฌอร์ใช้เวลา 10 ชั่วโมงใรการทดสอบนะคะถ้าเพื่อนๆชอบก็สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างเลยไปแล้วค่าาาาา บรัยยยย

ราคาผลิตภัณฑ์
-เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++
(Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++)
ขนาด 50 ml. ราคา 275 บาท มี 4 เฉดสี #1 Light Beige #2 Green #3 Medium Beige #5 Honey Beige
-เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++
(Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++)
ขนาด 7 ml. ราคา 25 บาท มี 2 เฉดสี #1 Light Beige #2 Green
-เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++
(Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++)
ขนาด 12 g. ราคา 295 บาท มี 2 เฉดสี #21 Light Beige #23 Natural Beige
-เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++
(Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF 40 PA+++)
ขนาด 4.5 g. ราคา 69 บาท มี 1 เฉดสี #23 Natural Beige

ข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม