ลบเมคอัพเกลี้ยงด้วยพลังจากส้มยูสุ x2 ด้วย Boots Vitamin C brightening micellar water และ Whip Foam

 

  REVIEW  

 Boots Vitamin C brightening micellar water & Whip Foam Boots




ฮาโหลลลลเพื่อนวันนี้มาในทีม สีส้มนิดนึงนะคะเพราะวันนี้เราจะมา รีวิว Boots Vitamin C เป็นตัวลบเมคอัพกับโฟมล้างหน้านั่นเองจ้าา ขอบอกก่อนเลยว่าปกติเฌอร์แต่งหน้าจัดเต็มและเวลาลบเมคอัพก็ใช้สำลีค่อนข้างเยอะและล้างออกยากมากพอล้างออกมาขอบตาก็จะดำเพราะ อายไลน์เนอร์,อินไลน์เนอร์และมาสคาร่าอีก เฌอร์เลยไปเจอผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้ที่ร้าน Boots และจะนำมาทดลองให้เพื่อนๆเห็นกันค่าา ว่าจะเป็นอย่างไรบ้างไปเริ่มกันเลยดีกว่า


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ 1 เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า Boots Vitamin C brightening micellar water
(บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ไมเซลล่า วอเตอร์) เจ้าตัวนี้เนี่ยมีส่วนผสมของส้มยูสุ x2 ซึ่งจะช่วยให้ใบหน้าของเรา ไม่แห้งตึง และ หน้าดูสะอาดใส เขาบอกกันว่าตัวนี้ ลบเมคอัพเกลี้ยง แถมยังจะช่วยให้ใบหน้ามีความกระจ่างใสขึ้นด้วยนะคะทุกคน 



 สำหรับตัวไมเซลล่า จะเป็นตัวล้างเมคอัพแบบเช็ดด้วยสำลีนะคะเรื่องสีจะเป็นสีใสหรือเรียกอีกอย่างนึงว่าไม่มีสีนั่งเองค่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นจะไม่มีกลิ่นนะคะเพราะว่าเป็นสูตร ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ เฌอร์ชอบสีขวดเป็นพิเศษเพราะว่าเป็นสีส้มออกแนวสดใสมากๆเลยค่ะส่วนตัวขวดเป็นพลาสติกสามารถเห็นผลิตภัณฑ์ได้ง่ายมากๆไม่ซ้ำใคร

เพื่อนๆสามารถเตรียมสำลีสำหรับการล้างหน้าได้เลยนะคะเฌอร์จะทดสอบกับสำลีโดยใช้เพียงแค่สำลีแผ่นเดียวนะคะเพื่อทดสอบให้ทุกคนดูว่าแผ่นเดียวสามารถเอาอยู่ทั้งครึ่งใบหน้าได้หรือไม่ บนในหน้าเฌอร์มีทั้งรองพื้น แป้ง อายไลน์เนอร์,อินไลน์เนอร์  บรัชออน เอาเป็นว่าครบเซ็ตแบบจัดเต็มเดี๋ยวเรามาดูกันว่าจะออกไหม 

อันดับต่อไปเฌอร์ก็จะเช็ดบริเวณดวงตาอันดับแรกนะคะเพราะว่าด้วยควมที่แต่งบริเวณดวงตามากที่สุดเฌอร์เลยเลือกเป็นจุดแรกจากนั้นก็ค่อยวนไปที่หน้าผากและลงมาที่คางนะคะเอาเป็นว่าวิธีนี้เพื่อนๆสามารถเลือกจัดสรรเองได้เลยว่าเพื่อนๆอยากเช็ดส่วนไหนก่อนเพราะเฌอร์ชอบเช็ดตามใจตัวเองแต่ถ้ามีเทคนิคดีๆมาแบ่งปันเฌอร์ได้นะคะอิอิ55555

อยากจะกริ๊ดมากค่าาาทุกคน แผ่นเดียวสามารถใช้ได้จริงๆด้วยเพื่อนๆจะสังเกตได้จากตัวแผ่นสำลีจะเห็นได้ชัดเลยว่ามีตัวเนื้อรองพื้นแล้วในส่วนของอายไลน์เนอร์มันจะมีดำๆตรงส่วนมุมบนขวาบนสำลีนะคะคือดือออมากไม่ไหวแล้วจ่ะแม่ สำหรับในส่วนของ ไมเซลล่า เฌอร์ให้ 10/10 ไปเลยจ้าลดประมาณการใช้สำลีอีกด้วย


สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ 2 ตัวนี้เรียกว่า  Boots Vitamin C brightening Whip Foam
(บู๊ทส์ วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง คลีนซิ่ง โฟม) ตัวเจ้านี้เป็นวิปโฟม จะช่วยในการลบเมคอัพ มาพร้อมกับสรรพคุณอย่างเยอะเรียกง่ายๆว่าจบครบในหลอดเดียว ไม่ว่าจะเป็น ช่วยให้หน้าสะอาดใส ทำให้ใบหน้าไม่แห้งตึง ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ใน 7 วัน อีกด้วยย เดี๋ยวเรามาลองกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะดีขนาดไหน

สำหรับเจ้าตัววิปโฟม เฌอร์บอกก่อนเลยว่าพอเปิดฝาออกมากลิ่นส้มยูสุตีเข้าหน้าแบบอย่างจัง5555
แต่เฌอร์ชอบมากเพราะมันหอมตัวหลอดเป็นพลาสติกสีส้มส่วนหัวก็เป็นพลาสติก  ขนาดยาวกว่าฝ่ามือเล็กน้อย ในส่วนของเรื่องการพกพาสามารถพกพาได้สะดวกแน่นอนค่ะหรือเพื่อนๆสามารถนำขวดมาใส่เองเพราะน้องบีบง่าย

สำหรับในส่วนของตัวเนื้อวิปโฟม จะเป็นเนื้อสีขาว มีความละเอียดอ่อนอันนี้เป็นตอนที่เฌอร์ยังไม่ผสมน้ำนะคะจะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าตัสเนื้อวิปโฟมมีความเข้มข้น มากๆเหนียวแน่น ส่วนตัวเฌอร์ชอบมากๆนะคะเพราะถ้ามาทำความสะอาดหน้าจะต้องออกมาดีแน่นอน คือมันดีไปหมดเลยอ่ะ งงตัวเองตั้งแต่ไปหยิบซื้อ

สำหรับการลงตัววิปโฟม บนใบหน้าเฌอร์รู้สึกได้ถึงความเนียนนุ่มบนใบหน้าและกลิ่นของส้มยูสุ จะเห็นได้ชัดว่าหลังจากผสมกับน้ำตัววิปโฟมจะตีเป็นฟองขึ้นมานะคะและให้ความรู้สึกไม่แสบหน้าเพราะว่านาง ปราศจากน้ำหอมและแอลกอออล์ เฌอร์เลยเชื่อว่าไม่ใส่จริงๆเพราะปกติเฌอร์จะแพ้พวกน้ำหอมแต่อันนี้ผ่านค่าาา


หลังจากที่ทำความสะอาดหน้าเสร็จแล้วเฌอร์รู้สึกถึงความกระจ่างใสขึ้นในส่วนของใบหน้าและใบหน้าไม่แห้งตึงตามที่นางเคลมไว้จริงๆค่ะ สำหรับผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้ ถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Boots ทุกสาขา , Shopee และ LAZADA เฌอร์จะทิ้งข้อมูลไว้ให้เพิ่มเติมทางด้านล่างนะคะ ในส่วนของปริมาณผลิต เฌอร์จะทิ้งไว้ให้ด้านล่างเช่นเดียวกันเพื่อนๆได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อต่อๆไป ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเฌอร์มาจนถึงตอนนี้นะคะ ขอให้เพื่อนๆสนุกกับการอ่านบล็อกของเฌอร์ไปเรื่อยๆน้าาา

ปริมาณและราคาสินค้า
Boots Vitamin C brightening micellar water ขนาด 400 ml. ราคา 249 บาท
Boots Vitamin C brightening Whip Foam ขนาด 100 ml. 169 บาท

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
website : http://www.th.boots.com/
Line : @bootsthailand

สถานที่จัดจำหน่าย
ร้าน Boots ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป
Lazada : https://bit.ly/39j9xh8
Shopee : https://bit.ly/3mdpOrz

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม