แม่ค้าพ่อค้าห้ามพลาดคอร์สเรียนขายของออนไลน์เสริมความปัง!!

 

REVIEW

Fullstack คอร์สเรียนขายของออนไลน์

ฮาโหลทุกคนใครกำลังมองหา คอร์สเรียนขายของออนไลน์ ต้องนี่เลย Fullstack ใครที่อยากขายของออนไลน์ต้องมาฟังทางนี้จริงๆ คืออยากจะบอกว่าดีมากๆขั้นตอนการสมัครก็ง่ายๆ สำหรับเฌอร์ ชอบขายของออนไลน์เกี่ยวกับเสื้อผ้าและมีแพลนที่จะเปิดร้านขายออนไลน์


 ตอนสมัครสามารถใส่ ชื่อ ใส่ สไตล์ ในตัวเราได้เลยเพราะเราสามารถเจอเจอในนี้ได้เหมือนกันอยากจะบอกว่าเหมือนมีเพื่อนเรียนด้วยตลอดเวลาเลยหล่ะ

และนี่คือแผนการเรียนรู้ใน Campus นั่นเอง

ที่ Fullstack จะมีวิธีการบอกเป็นขั้นตอนไว้ตั้งแต่ขั้นที่ 00 ซึ่งถ้าใครไม่มีพื้นฐานในด้านออนไลน์ก็สามารถเรียนได้ ใคร อยากขายของออนไลน์ให้ปัง ต้องเริ่มจากที่นี่เลย ทุกคนต้องมีปัญหาเกี่ยวกับการ หาของขายออนไลน์ กันอยุ่ใช่ไหมล่ะคะ ตรงนี้จะให้คำตอบในขั้นที่ 01 ซึ่งจะช่วยให้ความรู้และทักษะต่างๆให้ การขายของออนไลน์ ของเรานั้นดียิ่งขึ้นไปนั่นเองอยากจะบอกว่าคุ้มสุดๆ



ในด่านนี้ 0-1 ตีไข่ให้แตก ในด่านนี้เราจะต้องดูวิดีโอวิธีคิดต่างๆที่ทาง Fullstack ได้สอนให้เรารู้จักคิดรู้จักทำในสิ่งที่เราสนใจและขายของออนไลน์นั่นเองจากที่เราต้องนั่งกังวลว่าเราจะทำได้ไหมขายได้ไหมมีกำไรไหมที่นี่พร้อมจะเปลี่ยนวิธีคิดให้เราเสมอซึ่งเป็นเรื่องที่เฌอร์ชอบมากๆเลย


โดยวิธีการเรียนจะแบ่งเป็นขั้นตอนและมีการบ้านให้เราทำตลอดเวลาซึ่ดีเว่อร์ทำให้เรารู้จักคิดรู้กจักทำโดยที่เราสามารถเรียนรู้ได้ในเวลาเดียวทุกคนสามารถเข้าไปดูหัวข้อตามลำดับก็จะเข้าใจทุกอย่างเลย


เมื่อเราเรียนด่านที่ 1 จบแล้วเราก็มาต่อกันในด่านที่ 2 โดยในส่วนนี้เราจะต้องเลือกสายในสิ่งที่เราอยากทำหรือการ หาสินค้ามาขายออนไลน์ โดยจะต่อยอดไปที่อื่นๆได้อีกเยอะแยะมากๆมาย



ในส่วนของขั้นตอนที่ 2 ก็จะเยอะหน่อยต้องตั้งใจกันนะทุกคนถ้าเรียนเราจะสามารถมีจุดโฟกัสต่างๆและแต่ละขั้นตอนก็สอนเราทุกเรื่องจริงๆและเฌอร์ได้ความรู้จากที่นี่เยอะมากและต่อยอดในสิ่งต่างๆได้เยอะมากๆอีกด้วยเฌอร์เลือกที่จะดูและคิดสิ่งต่างๆที่ดีจากคอร์สได้เยอะมากๆและไม่ได้มีเพียงแค่ 2 คอร์สใน Fullstack ยังมีมากกว่า 20+ กว่าคอร์สเรียน แถมยังมีการสอนทำโฆษณาบน FB,Shopee,LZ อีกด้วย

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจเฌอร์จะทิ้งข้อมูลไว้ให้ทางด้านล่างแต่เฌอร์อยากจะบอกว่ามันดีมากๆและเราก็สามารถดูคอร์สเรียนต่างๆได้เลยเพียงสมัครไม่กี่นาทีเท่านั้นมีทั้งราคา 5,790และ 12,790บาท (อายุ สมาชิกขั้นต่ำ 1 ปี) ความยาวมากกว่า 250 ชั่วโมงรับรองว่าคุ้มค่ามากๆอย่าลืมสำหรับใครที่อยาก ลงทุนขายของออนไลน์ ต้องที่นี่เท่านั้น แถมที่นี่เขาอัพเดตเนื้อหาใหม่ๆทุกปีเลยนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นอัลกอริทึมสำหรับการเรียนรู้ให้เหมาะในแต่ละคนได้เลยล่ะ เอาหล่ะถ้าเพื่อนๆสนใจลองคลิ๊กที่ลิ้งนี้ได้เลย https://diyecomfullstack.com/ วันนี้เฌอร์ลาไปก่อนนะคะแล้วรอเจอกันว่ามีอะไรดีๆมาแนะนำให้ทุกคนได้อ่านได้ดูกันอีกรอติดตามนะคะ

ข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม
Website : https://diyecomfullstack.com/
Line : @diyecom
website : www.diyecom.co
Service time : 8.00 - 24.00 น.


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม