Dr.KEEEN ห้องน้ำสะอาดด้วยมือเรา

 REVIEW

Dr.KEEEN ผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำวิถีไบโอ



สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เฌอร์จะมารีวิว ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ถ้าถามว่าผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำยี่ห้อไหนดี เฌอร์ตอบได้อย่างมั่นใจว่าต้อง Dr.KEEEN เท่านั้น เพราะโดยส่วนตัวเฌอร์ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ของ Dr.KEEEN แทบทุกตัวเลยเนื่องจาก เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำวิถีไบโอ เฌอร์เลยชอบเป็นพิเศษเพราะส่วนใหญ่เวลาล้างห้องน้ำบางทีตัวน้ำยาโดนผิวหนังของเราทำให้แพ้ได้แต่ของ Dr.KEEEN เฌอร์ไม่เคยแพ้เลย เอาล่ะจะเป็นยังไงมาดูกันน


วิธีใช้ : ผสมผลิตภัณฑ์ 1 ส่วน ต่อน้ำ 5 ส่วนในถัง หรือใส่ขวดสเปรย์ฉีด แล้วใช้ฟองน้ำ

หรือแปรงขัดถูทำความสะอาดพื้นผิวในห้องน้ำหรือสุขภัณฑ์

รวมทั้งฉากกั้นส่วนอาบน้ำ ผนังห้องน้ำ กระจก อ่างล้างหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้แห้ง



นี่ก็คือสภาพห้องน้ำนะคะจะมีคราบจากปูนที่มาหยอดไว้กับพวกคราบที่ติดตามกำแพงต่างๆเราจะมาเริ่มทำความสะอาดกัน



เราก็ขัดบริเวณที่มีคราบต่างๆนะคะจะเห็นได้ชัดว่าคราบต่างๆออกได้ดีมากๆและที่สำคัญกลิ่นเป็นกลิ่นแบบคลีนๆไม่ฉุนคือเอาง่ายๆรู้สึกว่าไม่แสบจมูกหรือเวลาโดนเท้าก็ไม่คันด้วยค่าาานี่แหละสิ่งที่เฌอร์ต้องการเลย



และนี่ก็คือหลังทำความสะอาดในส่วนของคราบต่างๆจะเห็นได้ชัดว่าคราบออกค่อนข้างเยอะจากตอนแรกถ้าเราขัดบ่อยๆต้องออกหมดแน่นอนค่ะโดยส่วนตัวเฌอร์ไม่เคยทำความสะอาดห้องน้ำมาก่อนนี่เป็นครั้งแรกแต่เห็นดีใจมากๆที่ขัดคราบออกจากตรงกำแพงและตามจุดคราบต่างๆและที่สำคัญคือ เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำกลิ่น หอมฟิวธรรมชาติ อันนี้ 10 10 ไม่หักเลยค่ะ



มาถึงในส่วนของขอบๆกำแพงกันบ้างเอาจริงๆเฌอร์ไม่เคยสังเกตุเห็นเลยเพราะเวลาอาบน้ำเสร็จเรามักจะเดินข้ามไปแบบไม่ได้สนใจตรงนั้นและทำให้เกิดคราบต่างๆมากมาย




หลังจากที่เราทำความสะอาดไป คราบที่ติดอยู่หายไปเยอะเลยในส่วนของรอยตรงกำแพงอันนั้นมันเป็นปูนที่ช่างมาทำห้องน้ำใหม่แล้วเขาทำไม่ดีนะคะแต่ในส่วนของคราบคือสะอาดไม่ทิ้งคราบเหลืองไว้เลยเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดห้องน้ำที่เฌอร์ชอบที่สุดแล้วในตอนนี้



เฌอร์จะมาสรุปสั้นๆได้ใจความสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ยี่ห้อ Dr.KEEEN เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นไม่ฉุน กลิ่นหอม เป็นผลิตภัณฑ์ล้างห้องน้ำที่มีเอนไซม์ KEEENOZYME เป็นสูตรเฉพาะจะเข้าไปขจัดคราบต่างๆและไม่ทำลายพื้นผิวของห้องน้ำ และยังผ่านการทดสอบ Irritation tested การย่อยสลายทางชีวภาพ (Biodegradable) แถมยังได้รับการรับรองมาตรฐาน NSF อีกด้วยถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจเฌอร์จะทิ้งรายละเอียดไว้ด้านล่างเหมือนเดิมนะคะไว้เจอกันใหม่ว่าเฌอร์จะเอาอะไรมารีวิวอีก บายยยย


ข้อมูลข่าวสารเพิ่มติม

Website : https://www.wmbiopassion.com/

FB: https : //www.facebook.com/SukSmo.official

Line OA : @SukSmo.official

Lazada : https://bit.ly/3sZGzKi

Shopee : https://bit.ly/3eqX1MZ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม