REVIEW : Bujeong Clinic - Fatbomb (ลดต้นแขน)

 REVIEW

Bujeong Clinic - FatBomb (ลดต้นแขน)


สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เฌอร์มีอะไรพิเศษมาฝากเพื่อนๆกันอีกแล้วสำหรับใครที่กำลังมองหาคลินิกดีๆที่สามารถลดต้นแขนของเราได้เฌอร์เลยไปหาข้อมูลมาจนไปเจอกับ Bujeong Clinic มาค่ะเฌอร์เห็นรีวิวมาค่อนข้างเยอะเลยลองมาทำดูค่ะเพราะส่วนตัวเฌอร์มีปัญหาเกี่ยวกับต้นแขนที่ใหญ่เวลาใส่ชุดสายเดี่ยวหรือเกาะอกมักจะไม่มั่นใจมากๆ เฌอร์เลยจะมารีวิวลดต้นแขน ให้เพื่อนๆได้ดูกัน



หลายๆคนมักชอบถามเฌอร์ว่าอะไรที่เฌอร์ไม่มั่นใจเฌอร์ตอบได้อย่างมั่นใจว่าเป็นบริเวณต้นแขนใหญ่ของเฌอร์นั่นเพราะอะไรล่ะเพราะเฌอร์เป็นคนที่เวลาทานอะไรเยอะๆไขมันชอบไปสะสมตรงที่บริเวณต้นแขนนั่นคือสิ่งที่เฌอร์เลี่ยงไม่ได้ยิ่งเวลาถ่ายรูปมักจะใช้เส้นผมมาบังต้นแขนหรือพยายามหันข้างให้ได้มากที่สุดเพื่อทำให้ต้นแขนดูเล็กลง เฌอร์เลยคิดที่อยากจะ สลายไขมันต้นแขน นั่นเอง


เฌอร์ได้มาเจอ พูจอง คลินิก อยู่บริเวณแยกพระราม 9 ซึ่งเดินทางง่ายมากๆเพียงนั่ง MRT มาลง พระราม 9 เดินขึ้นมาจะเจอ พูจอง คลินิก อยู่ฝั่งตรงข้ามพอดีเข้ามาในร้านเราต้องขึ้นลิฟต์ไปชั้น 4 ก็จะเจอ พูจอง คลินิกเลย สะดวกมากๆ มีที่รองรับแขกเยอะ แอร์เย็น พี่ๆในคลิกนิกน่ารักมากๆ


มาถึงคราวขึ้นเขียงงงง เอ้ย ขึ้นเตียงกันบ้างตื่นเต้นมากๆแถมคุณหมอยังให้ดูตัวยาก่อนฉีด!!! น้องชื่อว่า LIPO V SYSTEM ตัวยานำเข้าจากเกาหลี ซึ่งคุณหมอชี้แจงมาว่าสูตรจากธรรมชาติ 100%
ประกอบไปด้วย L-Carenitine, Grape Seed Extract, Aesculus Hippocastanum Extract,
Tyrosine, Thermus Thermophilus, Sodium Chioride,Vitamin B12, Fucus vesiculosus, Juglans Regia
อันนี้เฌอร์ค้นข้อมูลมาให้เพื่อนๆโดยเฉพาะเอาล่ะไปเริ่มฉีดกัน


สูตรลับของคุณหมอใช้เครื่องเป่าลมเย็น -23องศา โดยผู้ช่วยคุณหมอจะเข้ามาเป่าลมเย็นให้ก่อนและคุณหมอจะเข้ามาฉีดให้ทั้งแขนมีทั้งหมด 6 จุดด้วยกันค่ะ อยากจะบอกเลยว่าไม่เจ็บเลยปกติเฌอร์กลัวเข็มแต่คุณหมอมือเบามากบวกกับเครื่องเป่าลมเย็นที่ช่วยให้เฌอร์ไม่รู้สึกเจ็บเลย
ก่อนเข้ารับบริการ
- งดออกกำลังกายบริเวณต้นแขนอย่างหนัก 2-3 วัน
- หากกังวลเรื่อง ภาวะเขียว หรือ รอยช้ำ งดวิตามินทุกชนิด 7 วัน 


รวบตึง 7 วันเห็นผลแบบปังๆ อยากจะบอกว่าขนาดต้นแขนของเฌอร์ลดลงอย่างเห็นได้ชัด เฌอร์ชอบมากๆและรู้สึกถึงผลลัพธ์ของมันจริงๆ คุณหมอได้แจ้งก่อนหน้านี้แล้วว่าอาจจะเกิดการบวมหรือช้ำได้หลังจากการฉีดอาการบวมจะอยู่ประมาณหลังฉีดและจะดีขึ้นภายใน 24 - 48 ชั่วโมง ส่วนอาารช้ำอาจจะมีอาการอยู่ 
3 - 7 วัน นั่นเองค่ะแต่พอครบ 7 วันก็ไม่มีอาการช้ำหรือบวมแล้วจริงๆ


ตอนนี้ไม่ว่าจะถ่ายรูป นั่ง หรือ ยืน เฌอร์ก็มั่นใจมากขึ้นเพราะ พูจอง คลินิก เลยค่ะหากเพื่อนๆสนใจเฌอร์จะทิ้งข้อมูลติดต่อไว้ด้านล่างเหมือนเดิมนะคะ แต่เฌอร์มั่นใจทุกอย่างที่เฌอร์มาเล่าให้เพื่อนๆฟังเฌอร์ทำแล้วเห็นผลจึงมาบอกต่อ ไว้เจอกันใหม่คราวหน้าว่าเฌอร์จะเอาอะไรมารีวิวอีก บ้ายบายยย

ข้อมูลเพิ่มเติม
" พูจอง คลินิก สาขาพระราม 9 "
เลขที่ 12/1 อาคารหยินเทียน ถนนพระราม9 เแขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม. 10310
Tel. 061-042-2999 เปิด 11.00 - 20.00 น.
Facebook : https://www.facebook.com/bujeongclinic/
Line : https://line.me/ti/p/~@bujeong-clinic

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม