4 ที่จุด Check in บางแสน 1 Day Trip

 

4 จุด Check in ที่เที่ยว บางแสน 1 Day Trip


วันนี้เฌอร์จะพาทุกคนมาดูสถานที่เที่ยวจุด Check in ที่ บางแสนกันนะคะโดยเฌอร์ทำตัวทริปมาให้แล้วว่าเป็น 1 Day สำหรับใครที่มีเวลาว่างอยากจะพักผ่อนหรืออยากพาลูกๆ หลานๆ ไปเที่ยวสามารถมาดูทริปเฌอร์ได้เลยค่าา ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มสถานที่แรกกันเลยย


สถานที่แรก วัดเขาชีจรรย์ ไว้มากราบไหว้ และถ่ายรูปได้บุญและยังได้รูปสวยๆกลับบ้านอีกด้วย ภายในสถานที่มีที่ให้นั่งพัก อยากให้ทุกคนลองมาแวะกราบไหว้ที่นี่และเอารูปสวยๆกลับบ้านกันนะคะ

ซอย เขาชีจรรย์ ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250



และนี่ก็คือภาพที่เฌอร์เก็บมาฝากนะคะมาพร้อมเพื่อนๆของเฌอร์เองงงง



จุด Check in ที่ 2 คือ สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล มหาวิทยาลัยบูรพา สำหรับพาครอบครัว เด็กเล็ก หรือ ผู้ใหญ่สามารถเข้าชมได้ เลยค่ะ จะบอกว่าสวยมาก ที่นี่เขาทำใหม่ด้านในด้วยนะคะที่เปิดใหม่คืออุโมงค์น้ำเฌอร์มีรูปภาพมาฝากให้อีกแล้ว มีหลายจุดถ่ายรูปเลย



อันนี้เป็นภาพแมงกะพรุนวิธีการถ่ายภาพสวยๆให้ลดแสงให้ต่ำที่สุดแล้วถ่ายจะได้ภาพโทนนี้นั่นเอง



และมุมเปิดใหม่ล่าสุดสวยมากๆ เฌอร์ชอบที่สุดเลยถ่ายภาพมุมไหนก็สวย


จุด Check in ที่ 3 คือชายหาดบางแสนเราก็มาแวะทำความดีโดยเก็บขยะให้กับทางชายหาด



พวกเราก็ช่วยกันเก็บจนกว่าขยะจะเต็มถุงและก็ได้นั่งพักแถวชายหาดประมาณชั่วโมงครึ่งก่อนที่จะออกเดินทางอีกครั้งแต่เฌอร์เอารูปสวยๆมาฝากทุกคนที่มาอ่านบล๊อคของเฌอร์กันด้วยไปดูกานนนน



และนี่ก็คือภาพที่ได้จาะที่ไปทะเล ชายหาดบางแสน มานั่นเองค่าบอกเลยว่าชอบมว้ากกกก


และจุด Check in สุดท้ายคือตลาดหนองมน ไว้แวะซื้อของฝากกลับบ้านให้ทางครอบครัว ญาติพี่น้อง มีทั้งขนม ข้าวหลาม ขนมจาก มีเยอะมากๆสามารถเลือกซื้อกันได้เลยไว้ว่า 4 จุด Check in mี่เฌอร์แนะนำจะช่วยให้ทุกคนเที่ยวได้ง่ายขึ้นนะคะ

ตลาดหนองมน - Google Maps

ขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัย เอเชียอาคาเนย์ ที่พาไปท่องเที่ยวสำหรับกิจกรรมดีๆนี้ด้วยนะคะ





ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม